Thái độ khó chịu của Puka đối với Gin Tuấn Kiệt sau thời gian kết hôn?

Thái độ khó chịu của Puka đối với Gin Tuấn Kiệt sau thời gian kết hôn?

Puka khiến cư dân mạng xôn xao với clip gọi Gin Tuấn Kiệt bằng giọng lớn chỉ sau gần 1 tháng kết hôn

Vào tháng 11/2023 vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ cưới liên tiếp tại Khánh Hoà, thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Tháp. Cặp đôi đã nhận được sự chúc phúc của nhiều sao nổi tiếng trong showbiz Việt. Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây ấn tượng với mọi người với tình yêu thăng trầm của họ và hành động lịch sự của Gin Tuấn Kiệt.

Cho đến gần đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn video cho rằng Puka đã có thái độ "cọc" với chồng Gin Tuấn Kiệt trong lúc livestream. Chi tiết, một video ghi lại cảnh Puka gọi Gin Tuấn Kiệt là "Chồng ơi" với giọng to. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã có thái độ với ông xã.

Tuy nhiên, Puka đã lên tiếng làm rõ chuyện này trong buổi livestream. Cô nói rằng do cô đang ở trong phòng và Gin Tuấn Kiệt ở ngoài, nên phải gọi to. "Chờ Pu nha. Mọi người chuẩn bị tinh thần nha. Đây là giọng kêu của Pu mỗi khi Pu ở trong phòng mà ổng ở ngoài. Mọi người chuẩn bị tinh thần", Puka nói trong buổi livestream.

Tuy nhiên, Puka đã lên tiếng làm rõ cho biết ông xã Gin Tuấn Kiệt ở phía ngoài nên cô phải gọi lớn

Gin Tuấn Kiệt và Puka bắt đầu hẹn hò kín tiếng từ năm 2019. Puka lớn hơn Gin Tuấn Kiệt 4 tuổi, cả hai có tình cảm sau khi tham gia chung các gameshow, phim ảnh. Sau thời gian dài bên nhau, cặp đôi cuối cùng cũng có cái kết đẹp về chung một nhà.

Về cuộc sống hôn nhân sau kết hôn, Puka chia sẻ: "Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi mới chỉ bắt đầu nên việc nói về sự thay đổi còn hơi mơ hồ. Tuy nhiên, Puka nghĩ sự khác biệt giữa hẹn hò và kết hôn là trách nhiệm. Trước khi kết hôn, chúng ta có thể làm bất cứ điều gì, có thể tức giận và rời nhà hoặc chia tay nếu không hợp.

Nhưng khi kết hôn, trách nhiệm trở nên quan trọng hơn. Những gì tôi nói chỉ là lý thuyết, nhưng trong thực tế, chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn đối diện".

Thái độ khó chịu của Puka đối với Gin Tuấn Kiệt sau thời gian kết hôn?

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đi đến việc sống chung sau 4 năm hẹn hò kín đáo

Thái độ khó chịu của Puka đối với Gin Tuấn Kiệt sau thời gian kết hôn?

Sau khi kết hôn, họ thường chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội