Tez thú nhận tình cảm đặc biệt dành cho Pháo: Em là hạnh phúc và kỷ niệm của anh

Tez thú nhận tình cảm đặc biệt dành cho Pháo: Em là hạnh phúc và kỷ niệm của anh

Tez bất ngờ lên sân khấu biểu diễn của Pháo tối 25/11, tặng hoa và viết lời cảm ơn vì đã là một phần kỉ niệm

Tối ngày 25/11, Pháo xuất hiện trong dàn lineup biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc lớn do một thương hiệu tổ chức, với sự góp mặt của cả Sơn Tùng M-TP. Đáng chú ý, ngay sau khi cô hoàn thành phần biểu diễn của mình, một vị khách mời không ngờ tới đã xuất hiện trên sân khấu và tiến tới Pháo: chính là người yêu cũ của cô, rapper nam Tez.

Cả hai đã từng có mối quan hệ trong khoảng 3 năm. Thời điểm Rap Việt mùa 1 và King Of Rap đã khuấy động cả nước với sự tham gia của cả hai trong vai trò là các thí sinh, thu hút sự quan tâm của công chúng với việc họ trở thành đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, giữa năm 2023, họ đã chia tay khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và nuối tiếc.

Quay trở lại sự kiện, chúng ta có thể thấy Tez bất ngờ bước ra từ cánh cửa, tay cầm một bó hoa lớn và trao tận tay cho người yêu cũ của mình. Tez rất xúc động và chia sẻ: "Cảm ơn em vì đã là một phần quan trọng trong ký ức của anh. Và nó sẽ mãi thẳm trong trái tim này. Tình yêu". Pháo cũng rất ngạc nhiên và hạnh phúc, nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến bạn trai cũ.

Tez tặng hoa cho Pháo.

Sau phần tặng quà đầy bất ngờ, Tez và Pháo đã cùng nhau bước xuống sân khấu một cách rất tình cảm. Tez còn động thái ôm eo Pháo để dìu cô bạn gái cũ an toàn xuống khu vực hậu trường.

Cuối cùng, Tez còn dìu Pháo xuống hậu trường với sự tình cảm đặc biệt.

Không ai có thể không reo hò khi thấy hành động dễ thương của đôi vợ chồng này. Có khá nhiều người mong muốn họ quay lại vì họ đã để lại nhiều tiếc nuối khi chia tay.