Tết trong làng ma quỷ

Tết trong làng ma quỷ

Tết ở làng địa ngục - bộ phim kinh dị cổ trang độc đáo của K+ đang phát sóng hàng tuần lúc 20h từ thứ hai đến thứ ba Xuyên suốt câu chuyện đầy ám ảnh và đen tối, tác phẩm này hứa hẹn mang đến những giây phút giật gân tuyệt vời cho khán giả yêu thích thể loại này

Phim có 12 tập, phát sóng trên kênh K+Cine và ứng dụng K+, dựa trên tiểu thuyết kinh dị cùng tên đã thu hút sự chú ý vào năm 2022. Sau hai tập, dự án đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trên các nền tảng phát sóng.

Câu chuyện xoay quanh một ngôi làng nằm ở vùng đồi núi phía Bắc, là nơi cư ngụ của hậu duệ của băng cướp nổi tiếng đã từng hoành hành trong lịch sử vùng này. Vì tội ác của ông cha, người dân trong làng luôn sống trong lo sợ rằng họ sẽ phải chịu trận nguyền rủa. Bởi vì một hiện tượng kỳ bí, người dân không thể rời khỏi núi, trừ khi là trưởng làng - Thập (do Quang Tuấn đóng).

Một ngày trước Tết, ông Thập mơ thấy một giấc mơ khác thường và quyết định đi lên núi để tìm một người có thể giải đáp cho ông. Lão ăn mày bí ẩn què hành với tên Phú Đôn tiết lộ rằng năm sau, làng sẽ gặp phải một tai họa lớn. Những cái chết kỳ lạ bắt đầu xảy ra, và Thập đã cố gắng mọi cách để ngăn chặn sự bất hạnh đó.

Tết trong làng ma quỷ

Ông Thập chứng kiến chuỗi tai họa tấn công làng, biến nơi này thành một địa ngục trần gian. Ảnh: K+

Nhóm sản xuất quyết định tạo ra cảm giác kinh dị, nhấn mạnh sự đối lập giữa không gian rừng núi bát ngát và những con người bé nhỏ. Các cảnh quay được thực hiện tại làng Sảo Há, Hà Giang - nơi giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên, chất phác từ con đường làng đến các căn nhà. Theo đại diện nhóm sản xuất, bối cảnh trong phim gần như hoàn toàn trùng hợp với mô tả của tác giả trong truyện gốc: làng xưa hiện lên xuyên qua màn sương che phủ, giống như những tàn tích hoang tàn từ lâu đời.

Là một bộ phim kinh dị cổ trang, Tết ở làng địa ngục đặt điểm nhấn vào việc mang đến sự đa dạng trong trang phục, đồng thời đảm bảo tính truyền thống cùng với một cách thể hiện nghệ thuật và sáng tạo của phim. Đội ngũ cũng đã đầu tư một khoản tiền lớn vào hóa trang - từ việc tạo hình quỷ, ma nhập cho đến những cái chết, thay vì tập trung vào việc sử dụng hiệu ứng đồ họa. Đạo diễn nói rằng một công việc tỉ mỉ như thế này được thực hiện nhằm đáp ứng sự hài lòng của người xem, họa tiết rõ ràng tính cách từng nhân vật và phù hợp với cốt truyện.

Ngoài ra, đội ngũ sản xuất cũng chú trọng đến âm thanh để tái hiện không gian u uất, bí ẩn của ngôi làng ẩn dật trên ngọn núi cao. Các cảnh kinh dị chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm tạo ra hiệu ứng giống như lúc xem phim tại rạp. Trên các diễn đàn, khán giả khẳng định họ đã bị cuốn hút bởi phần giới thiệu đầu phim sử dụng hình ảnh hoạt họa và giọng đọc có khả năng truyền đạt cảm xúc.

Tết trong làng ma quỷ

Từng trang phục đều được đầu tư kỳ công, truyền đạt thông điệp và ẩn ý riêng. Ảnh: K+

Đại diện của K+ cho biết họ đã đầu tư rất mạnh và nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Trước đây, bốn loạt phim gốc của đơn vị đã nằm trong top phim được yêu thích bao gồm Mẹ ác ma, cha thiên sứ; Trại hoa đỏ; Bếp trưởng tới! và Nhà mình lạ lắm!

"Bước vào giai đoạn mở đường, chúng tôi đang tiến hành thuyết phục từng bước nhỏ khán giả Việt qua mỗi phim mà chúng tôi sản xuất. Chúng tôi cam kết rằng K+Original luôn mang đến những câu chuyện Việt chất lượng chưa từng có trên truyền hình, và là nơi mọi người có thể tìm thấy. Qua đó, chúng tôi cũng mong muốn quảng bá văn hóa và phong cảnh đẹp của quê hương ra thế giới" - bà Trịnh Thủy Liên, Giám đốc Nội dung & Các kênh K+, chia sẻ.

Hãy sẵn sàng cho lễ hội sớm với ưu đãi từ K+ trên mọi nền tảng. Trong thời gian từ bây giờ đến 12/11, khách hàng sẽ được giảm 50% giá trị combo trọn gói thiết bị HD và thuê bao khi đăng ký gói "Trọn vẹn". Gói 6 tháng chỉ còn 1,125 triệu đồng (so với giá gốc 2,250 triệu đồng) và gói 9 tháng chỉ còn 1,388 triệu đồng (so với giá gốc 2,775 triệu đồng).

Với thuê bao app K+, từ bây giờ đến 30/11, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% khi lần đầu mua gói "Tiện lợi" (áp dụng thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần) và gói "Trọn vẹn" (các ngày cuối tuần trong tháng). Đăng ký ngay tại đây.

Hiếu Châu