Terminator - Cuộc Chiến Giữa Người và Robot

Terminator - Cuộc Chiến Giữa Người và Robot

Anh em game thủ của tựa game Terminator hãy chuẩn bị đánh dấu lịch để xem tin tức lớn sẽ được tiết lộ vào ngày 29 tháng 2.

Terminator - Một Huyền Thoại Sci-Fi

Anh em dân cày yêu thích bộ phim Terminator nên đánh dấu lịch vào ngày 29 tháng 2, khi nhà phát hành game Nacon sẽ công bố thêm thông tin về tựa game open-world survival sắp ra mắt dựa trên tương lai kinh hoàng trong phim.

Nacon Terminator Survivor Game

Nacon Terminator Survivor Game

Terminator là một trong những thương hiệu sci-fi lớn nhất, kể về câu chuyện của một đội quân robot giết người đi xuyên thời gian và những con người dũng cảm chiến đấu để ngăn chúng chiếm đóng thế giới. Dù các phần tiếp theo sau bộ phim quan trọng Terminator 2: Judgment Day năm 1991 đều gây tranh cãi ở mức độ khác nhau, series vẫn giữ được sự phổ biến qua nhiều phương tiện khác nhau.

Terminator Trên Màn Hình Game

Có vô số tựa game Terminator kết nối với các phim trong nhiều thể loại khác nhau qua các năm. Từ những tựa game hành động theo chiều ngang dựa trên các bộ phim Terminator, đến các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đưa người chơi vào vai T-800 nổi tiếng của Arnold Schwarzenegger, và thậm chí là sự xuất hiện trong các game như FortniteMortal Kombat 11.

Mới đây, Reef Entertainment đã phát hành Terminator: Resistance, một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất gây tranh cãi nhưng lại thu hút một cộng đồng fan hâm mộ mặc dù nhận được những đánh giá không tích cực về trí tuệ nhân tạo và cơ cấu gameplay của game.

Terminator: Tương Lai Hứa Hẹn

Anh em game thủ Terminator có thể trông đợi vào ngày 29 tháng 2, khi nhà phát hành RoboCop: Rogue City Nacon sẽ tổ chức một livestream Nacon Connect mới sẽ có 30 phút lộ diện về nhiều dự án sắp tới. Danh sách này sẽ bao gồm GreedFall 2: The Dying World, Test Drive Unlimited Solar Crown, Ravenswatch, Crown Wars: The Black Prince, và tựa game Terminator chưa có tên được công bố từ năm 2022.

Tựa game Terminator mới này đang được phát triển bởi Nacon Studio Milan và sẽ là tựa game open-world survival đặt giữa Judgment Day và sự hình thành của phong trào kháng chiến của con người dưới sự lãnh đạo của John Connor. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một nhóm người sống sót chiến đấu để sinh tồn trước đội quân Terminator ngày càng mạnh mẽ.