Ten Hag dè chừng bị áp đảo với ngôi sao MU

Ten Hag dè chừng bị áp đảo với ngôi sao MU

HLV Erik ten Hag từ bỏ sự nghiêm khắc tại MU sau khi bị các ngôi sao áo đỏ phản đối, tạo động lực cho sự cạnh tranh trong đội hình

Ten Hag dè chừng bị áp đảo với ngôi sao MU

Ten Hag đang mất kiểm soát trong phòng thay đồ

Kể từ khi đến Old Trafford vào mùa hè 2022, HLV Erik ten Hag đã thắt chặt kỷ luật và ông không ngần ngại va chạm với bất kỳ ngôi sao nào. Chỉ sau năm đầu tiên, HLV người Hà Lan đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi thẳng tay đẩy Ronaldo, De Gea ra khỏi MU và đưa Harry Maguire lên ghế dự bị.

Ten Hag tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông Anh khi tuyên bố xử phạt cầu thủ nổi tiếng Jadon Sancho. Ông thường xuyên chỉ trích và đổ lỗi cho các cầu thủ sau khi MU thua trận.

Tuy nhiên, sự cứng rắn của Ten Hag đang gây phản tác dụng khiến MU không thể cải thiện kết quả. Trận thua trước Newcastle là trận thất bại thứ 10 của họ trong mùa giải này. Theo ESPN, Ten Hag buộc phải thay đổi thái độ trong phòng thay đồ vì sự phản kháng của các cầu thủ.

Một nhóm cầu thủ quan trọng của MU đổ lỗi cho Ten Hag và ban huấn luyện yêu cầu họ tập luyện quá nặng vào mùa hè 2023, khiến họ tụt hạng về phong độ. Các cầu thủ đã biểu hiện phản đối Ten Hag bằng cách thi đấu không tốt trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, Ten Hag còn mất tác động trong phòng thay đồ sau khi hai cầu thủ Casemiro và Lisandro Martínez của ông gặp chấn thương dài hạn. Hiện tại, Ten Hag đã yêu cầu Lisandro Martínez trở lại, mặc dù anh chưa hoàn toàn hồi phục. HLV người Hà Lan cũng thay đổi "chiến thuật" bằng cách hạn chế chỉ trích cầu thủ trước truyền thông.

Trong những trận đấu gần đây của MU, Ten Hag đã không chỉ trích Andre Onana sau khi anh mắc lỗi ở Galatasaray. HLV người Hà Lan cũng từ chối chỉ trích Rashford dù tiền đạo này đã thể hiện thái độ bất mãn khi bị thay ra trong trận thua Newcastle. Đặc biệt, Ten Hag đã bỏ qua Martial dù ngôi sao người Pháp đã cãi ông ngay trên sân.

Những hành động này là cách mới nhất của Ten Hag để xoa dịu cầu thủ MU và lấy lại sự ủng hộ từ họ. HLV người Hà Lan hiểu rằng ông không thể duy trì vị thế nếu kết quả của Quỷ đỏ tiếp tục giảm sút trong bối cảnh Sir Ratcliffe sắp nắm quyền điều hành.