Tekken 8: Kế Hoạch Đối Phó Với Các Anh Em Viêm Màn Túi

Tekken 8: Kế Hoạch Đối Phó Với Các Anh Em Viêm Màn Túi

Tekken 8 đã tiết lộ kế hoạch của mình để đối phó với những người chơi rời trận một cách cố ý, một vấn đề đã gây nhiều phiền toái trong chế độ xếp hạng và làm gián đoạn các trận đấu.

Tekken 8: Cuộc Chiến Với Những Anh Em Viêm Màn Túi

Tekken 8 đã tiết lộ cách mà họ sẽ đối phó với những người chơi rời trận một cách cố ý, một trong những vấn đề đã làm phiền chế độ xếp hạng và làm gián đoạn các trận đấu.

Steve Fox

Tekken 8 vừa ra mắt sớm trong năm nay, mang đến một chương mới của dòng game kinh điển. Tuy nhiên, trong khi game có nhiều tính năng mới để cộng đồng thưởng thức như cơ chế và nhân vật mới, Tekken 8 không tránh khỏi những vấn đề.

Mặc dù Tekken 8 là một thành công lớn, nhưng đã có những phàn nàn về việc người chơi rời trận để tránh mất tiến triển đến hạng cao hơn. Các anh em viêm màn túi đã là một trở ngại lớn đối với người chơi Tekken 8, và bây giờ Bandai Namco vừa tiết lộ kế hoạch của họ để đối phó với những ai làm gián đoạn trận đấu cố ý.

Kế Hoạch Đối Phó Với Anh Em Viêm Màn Túi và Hơn Thế Nữa

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc Tekken 8 sẽ bắt đầu cấm viêm màn túi từ khi nào, đạo diễn Tekken 8 Katsuhiro Harada và nhà sản xuất Michael Murray đã chia sẻ một số thông tin về kế hoạch đối phó với anh em viêm màn túi.

Theo Harada, không phải ai cũng rời trận với ý đồ xấu, và có những trường hợp xảy ra vấn đề kết nối gây ra việc rời trận. Do đó, Tekken 8 sẽ không cấm ngay lập tức sau lần rời trận đầu tiên, mà sẽ cấm những người chơi tái phạm. Đội phát triển cũng sẽ cập nhật chỉ số tỷ lệ ngắt kết nối để hiển thị trên hồ sơ của mỗi người chơi, từ đó làm cho việc xác định và xử lý viêm màn túi chính xác hơn.

Thông qua buổi phát sóng Tekken Talk Live, Harada và Murray cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc báo cáo viêm màn túi. Họ cho biết rằng càng nhiều lần được báo cáo, những người chơi viêm màn túi sẽ càng cao trên danh sách và sẽ nhận được hình phạt nghiêm khắc hơn.

Ngoài việc đối phó với anh em viêm màn túi, buổi phát sóng Tekken Talk Live cũng tiết lộ lộ trình phát hành sau ra mắt của Tekken 8.

Lộ Trình Phát Hành Sau Ra Mắt của Tekken 8

Trong buổi phát sóng, nhóm phát triển Tekken 8 đã tiết lộ một số thông tin về lộ trình phát hành sau ra mắt của game.

Đầu tiên, nhân vật DLC đầu tiên của Tekken 8 đã được tiết lộ là Eddy Gordo. Eddy Gordo đã trở thành một trong những nhân vật ưa thích trong dòng game Tekken, và sẽ có một câu chuyện mở rộng về cách anh ta phù hợp vào vũ trụ của Tekken 8.

Ngoài ra, buổi phát sóng cũng cho thấy một số trang phục mới cho những nhân vật quen thuộc như Jin Kazama, Ling Xiaoyu, Jun Kazama và Kazuya Mishima. Các trang phục mới này dựa trên diện mạo của các chiến binh trong các trò chơi khác của series Tekken, mang đến sự mới mẻ và độc đáo cho nhân vật.

Trên menu chính của game, Eddy Gordo đã xuất hiện như nhân vật DLC đầu tiên của Tekken 8. Điều này cho thấy sự tập trung của nhóm phát triển vào việc mở rộng câu chuyện và vũ trụ của game thông qua các nhân vật DLC.

A screenshot of Tekken 8's Jin taken from his gameplay trailer, depicting Jin holding his gloved fist to the camera.

A screenshot of Tekken 8 character Reina from her reveal trailer.

Steve flexing off his muscles