Taxi Driver 2 - Dự án quay tại TP HCM và Đà Nẵng thắng giải tại Giải thưởng truyền hình châu Á

Taxi Driver 2 - Dự án quay tại TP HCM và Đà Nẵng thắng giải tại Giải thưởng truyền hình châu Á

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Đoàn Minh Tài công bố giải thưởng dành cho phim Hàn Quốc tại lễ trao giải. Phim Taxi Driver 2 vượt qua nhiều đề cử để giành giải.

Phim Taxi Driver 2 và Chiến Thắng Tại Giải thưởng truyền hình châu Á

Dự án quay phim Taxi Driver 2 tại TP HCM và Đà Nẵng đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi giành giải thưởng truyền hình châu Á lần 28. Đây là một chiến thắng đáng tự hào cho đoàn phim và là niềm vui lớn với khán giả hâm mộ.

Ê kíp phim Taxi driver 2 nhận cúp. Ảnh: ATA

Ê kíp phim Taxi driver 2 nhận cúp. Ảnh: ATA

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng Đoàn Minh Tài đã chính thức công bố giải thưởng danh dự dành cho phim Hàn Quốc trong một buổi lễ trao giải diễn ra tối ngày 13/1 tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam, tạo nên một dấu mốc đặc biệt trong lịch sử truyền hình châu Á.

Ê-kíp phim Taxi Driver 2 đã nhận được cúp vinh danh, và đại diện nhà sản xuất đã bày tỏ sự hạnh phúc vô cùng với chiến thắng này. Họ cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã không ngừng ủng hộ phim và các diễn viên. Taxi Driver 2 đã vượt qua nhiều đề cử đáng chú ý khác để giành giải thưởng quan trọng này.

Thông Tin Về Phim Taxi Driver 2

Phim Taxi Driver 2 được sản xuất và phát sóng vào tháng 2/2023, là phần hai của loạt phim điều tra phá án, tâm lý, tội phạm đình đám của SBS - Taxi Driver. Được biết, phim liên tục đứng đầu các tác phẩm cùng khung giờ và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng truyền hình châu Á.

Nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng, phim Taxi Driver 2 được lấy cảm hứng từ các câu chuyện có thật, và sẽ tập trung vào bảy vụ án hấp dẫn. Mỗi vụ án sẽ kết thúc một cách bất ngờ, khiến người xem tò mò về danh tính trùm cuối - kẻ theo dõi nhất cử nhất động của đội Taxi Cầu Vồng (Rainbow Taxi) - công ty cung cấp dịch vụ trả thù thay dưới mác hãng taxi.

Hậu Trường và Thông Tin Đặc Biệt Về Phim

Phim Taxi Driver 2 do Oh Sang Ho biên kịch và Lee Dan làm đạo diễn. Dàn diễn viên tham gia gồm Lee Je Hoon, Shin Jae Ha, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram. Phim đã gây chú ý với khán giả Việt Nam khi có nhiều cảnh quay thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Quảng Ninh (vịnh Hạ Long). Trong phim, các diễn viên Lee Je Hoon, Sim So Young còn mặc áo dài truyền thống, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa nền văn hóa truyền thống và tâm lý tội phạm hiện đại.

Hình ảnh của Việt Nam được xuất hiện trong các tập đầu của 'Taxi Driver 2', tạo nên sự gắn kết đặc biệt giữa phim và đất nước Việt Nam. Điều này đã khiến người xem cảm thấy tự hào và gần gũi hơn với câu chuyện của phim.

Hình ảnh Việt Nam xuất hiện trong các tập đầu của Taxi Driver 2. Ảnh: SBS

Hình ảnh Việt Nam xuất hiện trong các tập đầu của Taxi Driver 2. Ảnh: SBS