Taxi - Bộ Phim Hành Động - Hài Hước Gây Sốt

Taxi - Bộ Phim Hành Động - Hài Hước Gây Sốt

Queen Latifah đã chia sẻ rằng cô sẽ cân nhắc làm phần tiếp theo của bộ phim Taxi. Bộ phim hành động - hài hước năm 2004 với sự tham gia của Queen Latifah trong vai tài xế taxi Belle Williams, đã gây sốt khi cô bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy kịch tính cùng với thám tử Andrew Washburn (Jimmy Fallon) để giải quyết những vụ cướp ngân hàng.

Queen Latifah và Sự Nổi Tiếng Toàn Cầu của Taxi

Queen Latifah Talks Kennedy Center Honors Surprises and Teases a Taxi Sequel | The Tonight Show

Bộ phim Taxi đã lan tỏa sức hút khắp nơi trên thế giới với một câu nói đáng nhớ của Queen Latifah: 'Mọi nơi tôi đến trên thế giới, ai cũng đã xem Taxi'.

Trong một cuộc trò chuyện với Jimmy Fallon trên The Tonight Show, nữ diễn viên The Equalizer không khỏi ngạc nhiên trước sự phổ biến của bộ phim. Queen Latifah còn 'đùa giỡn' về khả năng có Taxi 2 khi nói 'Tôi sẵn sàng khi bạn sẵn lòng', nhưng cô nghi ngờ rằng lịch trình của Fallon sẽ cho phép điều đó.

Khả Năng Xuất Hiện của Taxi 2

Dù nhận được đánh giá tiêu cực từ phía giới phê bình, bộ phim hành động này vẫn đạt được thành công về mặt thương mại. Với doanh thu 71,2 triệu USD so với ngân sách 25 triệu USD, Taxi đã chứng tỏ mình là một dự án đáng kể.

Với sự thịnh hành của việc sử dụng những thương hiệu đã có sẵn, có khả năng cao rằng Taxi 2 sẽ được thực hiện trong tương lai. Tuy nhiên, như Queen Latifah đã đề cập, việc sản xuất phần tiếp theo sẽ phải đối mặt với lịch trình bận rộn của Jimmy Fallon.

Jimmy Fallon - Ngôi Sao Đa Tài

Jimmy Fallon nổi tiếng với chương trình talk show của mình và từng là thành viên của Saturday Night Live. Ông cũng đã tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau, trong đó có Fever PitchAlmost Famous.

Dù đã có những vai diễn cameo trong nhiều tác phẩm, Jimmy Fallon đã hạn chế tham gia vào các dự án kịch bản, trên truyền hình hoặc rạp chiếu phim. Với lịch trình bận rộn và sự chú trọng vào chương trình trò chuyện, khả năng tham gia vào Taxi 2 của Fallon có thể sẽ cần thời gian.