Tập 3 The Idol gây sốt với nội dung gợi cảm

Tập 3 The Idol gây sốt với nội dung gợi cảm

Tập 3 The Idol gây tranh cãi vì có nội dung phản cảm - Jennie sử dụng động tác vũ đạo để tạo nền cho một cảnh 18+ giữa The Weeknd và Lily-Rose Depp, gây tranh cãi trong cộng đồng

Tập 3 The Idol đã chính thức lên sóng vào sáng ngày 19/6 và tiếp tục gây tranh cãi với nội dung phản cảm, đồng thời tràn ngập cảnh nóng. Một trong những nhân vật được chú ý đặc biệt là Dyanne, do Jennie của nhóm BLACKPINK thủ vai. Trong tập trước, cô đã tiết lộ thân phận là đàn em thân tín của Tedros (do The Weeknd đóng) để tiếp cận ngôi sao nhạc pop Jocelyn (do Lily-Rose Depp đóng). Với vai trò là một vũ công và ca sĩ tài năng, Dyanne đã thành công trong việc ghi điểm với ekip sản xuất âm nhạc và có khả năng cướp cả sự nghiệp của người bạn thân.

Theo Vulture, trong tập 3, Dyanne đã thành công trong việc "điều khiển tâm lý" của Nikki để quyết định chuyển ca khúc mới của Jocelyn cho cô ấy. Jennie tiếp tục xuất sắc trong việc trình diễn giọng hát và khiêu vũ khi được chọn làm người thể hiện chính ca khúc World Class Sinner - một bài hát ban đầu được hãng đĩa đầu tư mạnh để tái khởi động sự nghiệp của Jocelyn.

Tuy nhiên, điểm nhấn trong màn trình diễn của Jennie trong tập này lại là vai trò phụ trong một cảnh quan trọng nóng bỏng giữa hai nhân vật chính. Theo Variety, nội dung chính của tập 3 tiếp tục xoay quanh mối quan hệ khó hiểu giữa Tedros và Jocelyn. Họ ngày càng trở nên thân mật và dường như không thể tách rời nhau. Trong một đoạn phim, đạo diễn Sam Levinson sử dụng hình ảnh Dyanne đang quay MV World Class Sinner làm nền cho những âm thanh của Jocelyn khi cô ở bên bạn trai. Cảnh quay này như muốn ám chỉ rằng cô ca sĩ trẻ đã đắm chìm trong tình yêu và quên hết cuộc sống và sự nghiệp.

Jocelyn ngày càng rơi vào tình yêu với Tedros.

Jocelyn rất biết ơn Tedros vì đã giúp cô tìm lại niềm vui trong cuộc sống, điều mà đã mất đi trong một thời gian dài đối với nữ ca sĩ. Cô cũng dần dần tin tưởng hoàn toàn vào bạn trai và chia sẻ với anh những bí mật thầm kín về quá khứ bị bạo hành bởi mẹ. Điều này tạo điều kiện cho Tedros chiếm ưu thế trong mối quan hệ và có khả năng điều khiển Jocelyn theo ý muốn của mình.