Táo Kinh tế Quốc Quân: Hành trình sáng tạo trên màn ảnh

Táo Kinh tế Quốc Quân: Hành trình sáng tạo trên màn ảnh

Diễn viên Quốc Quân, gương mặt quen thuộc của phim truyền hình và điện ảnh Việt, sẽ đảm nhận vai Táo Kinh tế trong chương trình Gặp nhau cuối năm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng khám phá hành trình sáng tạo của anh trên màn ảnh qua những vai diễn đầy ấn tượng.

Quốc Quân - Gương mặt quen thuộc

Diễn viên Quốc Quân là một trong những gương mặt quen thuộc và gây chú ý trong ngành điện ảnh Việt. Anh được biết đến là người chuyên đảm nhận những vai diễn 'không lương thiện' trên màn ảnh. Với sự xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ phim kinh dị 'Qủy cẩu', Quốc Quân đã thống trị các phòng vé Việt trong tháng 1 năm 2024.

Sau thành công rực rỡ với 'Qủy cẩu', anh cũng được mời tham gia chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm của năm nay, và anh vào vai Táo Kinh tế. Đây không phải là lần đầu tiên anh tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm. Trong cuộc trò chuyện với Thời báo VTV, Quốc Quân chia sẻ về hành trình của mình trong chương trình này và vai diễn đặc biệt của anh.

Hành trình sáng tạo trên màn ảnh

Trong hơn 20 năm tham gia Táo quân, Quốc Quân đã có nhiều cơ hội đảm nhận vai diễn đầy ấn tượng. Từ vai Táo Giáo dục đầu tiên đến vai Táo Kinh tế trong năm 2024, anh luôn cống hiến và sáng tạo hết mình. Anh không bị áp lực bởi những dấu ấn đã được tạo bởi các nghệ sĩ trước, và anh mong muốn khán giả hãy ủng hộ và khích lệ cho các diễn viên trẻ tham gia chương trình.

Táo Kinh tế Quốc Quân: Không áp lực bị so sánh với Chí Trung, Quang Thắng - Ảnh 3.

Táo Kinh tế Quốc Quân: Không áp lực bị so sánh với Chí Trung, Quang Thắng - Ảnh 3.

Quốc Quân cũng nhấn mạnh về sự tươi mới và vui vẻ của Táo quân năm nay, và mong muốn khán giả không so sánh năm nay với năm trước. Mỗi diễn viên có một cách diễn riêng, và anh hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ có một tối 30 Tết thật sự vui tươi và ý nghĩa.