Tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba và Tôn Ngộ Không: Ai hơn ai?

Tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba và Tôn Ngộ Không: Ai hơn ai?

Khán giả thích thú với tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới, nhận thấy sự tương đồng giữa hình ảnh mỹ nữ Tân Cương và Bật Mã Ôn trong Tây du ký

An Lạc truyện, với sự tham gia của Nhiệt Ba trong vai chính, đã sẵn sàng được phát sóng trên Youku từ ngày 12/7. Trên các diễn đàn phim, nhiều người đã so sánh cảnh phim của cô với Bật Mã Ôn, mà Lục Tiểu Linh Đồng đã đóng trong vai chính. Hàng nghìn khán giả cho rằng có một số tạo hình, biểu cảm và động tác của Nhiệt Ba (vai Nhậm An Lạc) giống hệt như tiền bối, đặc biệt là cảnh chống nạnh và gác chân lên bàn.

Khán giả đã gộp cảnh của Nhậm An Lạc và Bật Mã Ôn trên video trên trang Bilibili.

Trên Weibo, fan hâm mộ của người đẹp đã cho rằng cô ấy dễ thương và trẻ trung, trong khi một số người cảm thấy rằng đoàn phim đã chọn cách sao chép tác phẩm kinh điển mà thiếu đi sự sáng tạo.

Ở lúc diễn trực tiếp vào tối 17/7, Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ rằng dù từ bé đã xem Tây du ký, cô đã ngạc nhiên khi khán giả nhắc đến Bật Mã Ôn. Khi xem các video so sánh, Nhiệt Ba cũng đồng ý với ý kiến này. Tuy nhiên, cô không có ý định mắc cỡ và sao chép cách diễn xuất của Lục Tiểu Linh Đồng.

Tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba và Tôn Ngộ Không: Ai hơn ai?

Tạo dáng của Nhậm An Lạc và Bật Mã Ôn. Ảnh: Sina

Bộ phim An Lạc là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Đế hoàng thư của tác giả Tinh Linh. Phim mô tả câu chuyện với Nhậm An Lạc, một tiểu thư giàu có trong gia tộc, nhưng bị vu oan khiến cô phải mưu sinh ở bên ngoài xã hội. Nhậm An Lạc không ngừng nỗ lực để minh oan cho gia đình của mình. Bên cạnh diễn xuất của Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam và Trần Đào cũng tham gia trong phim.

Trong bộ phim Tây du ký năm 1982, Tôn Ngộ Không gây loạn trong triều đình, do đó ngọc hoàng đã ban cho Ngộ Không chức vụ Bật Mã Ôn (trông coi ngựa ở thiên đình) để Ngộ Không có thể yên tâm. Khi Ngộ Không biết rằng Bật Mã Ôn chỉ là một chức vụ thấp hèn, Tôn Ngộ Không tức giận và tạo ra cuộc hỗn loạn ở thiên cung.