Tạo đám mây Synology độc đáo giúp tăng cường hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp

Tạo đám mây Synology độc đáo giúp tăng cường hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp

Nâng cấp hoạt động doanh nghiệp với đám mây lai Synology C2 và DS723+ Tận dụng dịch vụ đám mây phục vụ người dùng NAS và non-NAS, đẩy mạnh hiệu suất cho doanh nghiệp

C2 Lưu trữ: Sao lưu và khôi phục dữ liệu một cách dễ dàng!

Tạo đám mây Synology độc đáo giúp tăng cường hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh nguy cơ ransomware và an ninh mạng ngày càng gia tăng và trở nên nguy hiểm hơn, việc tạo bản sao lưu trở thành biện pháp bảo vệ cần thiết cho các doanh nghiệp. Khi xảy ra sự cố, chỉ có thể khôi phục dữ liệu nếu các doanh nghiệp đã thực hiện sao lưu từ trước.

Đó là lý do tại sao dịch vụ lưu trữ C2 Storage trên nền tảng đám mây của Synology đang thu hút sự quan tâm của người dùng NAS. C2 Storage không chỉ đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn, mà còn quản lý và khôi phục dữ liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả khi xảy ra sự cố như xóa dữ liệu, mã hóa hoặc NAS gặp vấn đề.

Đặc điểm nổi bật khi sao lưu dữ liệu lên C2 Storage là khả năng truy xuất dữ liệu dễ dàng để khôi phục thông qua ứng dụng Hyper Backup trên NAS Synology. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng khôi phục một file bất kỳ trong hàng ngàn file và terabyte dữ liệu đã được sao lưu. Ngoài ra, công nghệ chống trùng lặp dữ liệu cũng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa không gian lưu trữ, tiết kiệm chi phí.

Cách sử dụng Hybrid Share trên NAS cho C2 Storage cũng rất tiện lợi. Hybrid Share là tính năng cho phép tạo một vùng không gian lưu trữ dữ liệu chung và xuất hiện trên các thiết bị NAS tại các chi nhánh khác nhau. Cụ thể, dữ liệu làm việc chung của công ty được lưu trữ trên C2 Storage, nhưng vẫn hiển thị như một thư mục chia sẻ trên các thiết bị NAS tại mỗi chi nhánh. Dữ liệu này sẽ được lưu trữ trong vùng nhớ đệm trên NAS, giúp truy cập nhanh hơn, giảm độ trễ và tiết kiệm băng thông. Điều này giúp doanh nghiệp mở rộng không gian lưu trữ trên NAS một cách dễ dàng và linh hoạt mà không cần đầu tư thêm vào ổ cứng.

Tạo đám mây Synology độc đáo giúp tăng cường hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp

C2 Surveillance: Đảm bảo an toàn cho các nội dung giám sát trên nền tảng đám mây.

Tạo đám mây Synology độc đáo giúp tăng cường hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp

Bên cạnh khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu, Synology C2 còn mang đến tính năng lưu trữ video giám sát từ camera cục bộ và tự động đẩy các bản ghi này lên đám mây. Điều này cho phép doanh nghiệp tiếp tục xem lại những sự kiện đã xảy ra một cách dễ dàng ngay cả khi không thể truy cập vào NAS. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp duy trì việc giám sát an ninh hoặc xem lại các bản ghi cũ, kể cả khi máy chủ gốc gặp sự cố về mặt vật lý hoặc bị mất.

C2 Surveillance cung cấp ba phương pháp ghi hình thông minh tùy thuộc vào nhu cầu giám sát an ninh của doanh nghiệp. Phương pháp đầu tiên là ghi hình liên tục, để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào trong quá trình giám sát. Phương pháp thứ hai là chỉ ghi lại các sự kiện, giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ. Cuối cùng, có tùy chọn ghi lại toàn bộ video với tốc độ khung hình giảm và chuyển đổi sang tốc độ khung hình đầy đủ khi có sự kiện phát hiện. Tùy chọn này giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ trong khi vẫn đảm bảo người dùng có thể xem chi tiết và rõ ràng các sự kiện khi xảy ra sự cố.

Active Insight: Theo dõi sức khỏe NAS từ xa

Tạo đám mây Synology độc đáo giúp tăng cường hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp

Active Insight là một nền tảng giám sát tập trung, mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong việc quản lý hệ thống cho doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp lớn có nhiều hệ thống được phân bố tại nhiều địa điểm. Nền tảng này cho phép người dùng thêm nhiều thiết bị NAS vào một bảng điều khiển duy nhất và tạo nhóm để phân loại theo khu vực.

Bên cạnh đó, công cụ Active Insight còn cung cấp khả năng theo dõi và quản lý hệ thống trên phạm vi toàn cầu một cách thông qua việc cung cấp số liệu thống kê về trạng thái từng thiết bị, hoạt động của hệ thống, nhật ký cũng như biểu đồ dễ hiểu. Người dùng có thể xem trạng thái và ứng dụng của các thiết bị từ mọi nơi, từ đó nhanh chóng cập nhật những thay đổi cần thiết để giải quyết vấn đề và đáp ứng kịp thời.

Để tăng tính chủ động của người dùng, Active Insight cung cấp cả thông báo và lời khuyên chi tiết về các sự kiện, giúp bạn dễ dàng giải quyết các sự cố hoặc vấn đề liên quan đến hệ thống NAS Synology.

Kết luận

Synology đã đem lại một giải pháp lưu trữ hiện đại cho doanh nghiệp bằng cách kết hợp thiết bị NAS và Synology C2. Việc tự tạo nên một hình ảnh đám mây độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình lưu trữ và bảo vệ dữ liệu, tăng tính linh hoạt cho người dùng và doanh nghiệp. Đồng thời, giải pháp này cũng cung cấp khả năng quản lý và phân tích dữ liệu từ các hệ thống camera thông qua C2 Surveillance. Ngoài ra, công cụ Active Insight tích hợp còn cho phép doanh nghiệp theo dõi, khắc phục sự cố, bảo vệ và tự động theo dõi hệ thống theo thời gian thực.

Hãy liên hệ ngay tại đây hoặc qua Synology Service Provider để trải nghiệm dịch vụ lưu trữ toàn diện trên thiết bị NAS Synology tại showroom Mstar Corp.