Tăng 20kg khi mang bầu, ngôi sao Vbiz lộ diện bikini với bất ngờ xúc động

Tăng 20kg khi mang bầu, ngôi sao Vbiz lộ diện bikini với bất ngờ xúc động

Những mỹ nhân Vbiz khiến người hâm mộ đồng cảm với việc để lộ chi tiết xúc động khi mặc bikini, nhưng Chúng Huyền Thanh đã vượt qua cả những khó khăn mang bầu tăng tới 20kg Hãy khám phá thêm về câu chuyện đầy cảm động này!

Gần đây, người mẫu và Á quân The Face Vietnam - Chúng Huyền Thanh đã chia sẻ hình ảnh của mình trong kỳ nghỉ hè cùng ông xã Jay Quân, nổi bật với thân hình gợi cảm. Dù đã làm mẹ hai con nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi có ngoại hình tuyệt vời như hiện tại, Chúng Huyền Thanh đã trải qua giai đoạn áp lực và khủng hoảng khi tăng thêm 20kg trong quá trình mang thai lần hai.

Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống của Chúng Huyền Thanh như thế nào hiện tại?

Trong bộ ảnh mới này, Chúng Huyền Thanh cho thấy vùng bụng của cô đã xuất hiện những vết rạn sau khi sinh con được 2 năm. Với việc tăng cân quá nhanh trong thời gian mang bầu, da của Chúng Huyền Thanh đã bị rạn, và cho đến hiện tại, nó vẫn chưa thể khôi phục lại độ săn chắc như trước. Nhìn vào những vết rạn trên bụng của Chúng Huyền Thanh, người hâm mộ đã bày tỏ sự xúc động vì đó là "dấu vết" đại diện cho những nỗ lực hy sinh của các người phụ nữ sau giai đoạn mang thai.

Tăng 20kg khi mang bầu, ngôi sao Vbiz lộ diện bikini với bất ngờ xúc động

Chúng Huyền Thanh đã tiết lộ rằng cả hai lần mang thai đều khiến cô tăng cân rất nhanh. Sau khi sinh con, cô nhận được sự hỗ trợ và động lực từ chồng để lấy lại vóc dáng. Điều này đã giúp Chúng Huyền Thanh tự tin hơn sau khi sinh. Cô đã chia sẻ trong một chương trình: "Sau ba tháng sinh con, có một lần chúng tôi đi xe máy và gặp trời mưa. Tôi đặt chân lên chồng, và anh ấy nói rằng chân tôi quá nặng. Anh ấy còn nói rằng tôi trông phúc hậu hơn. Những lời đó khiến tôi nghĩ rằng tôi cần giảm cân, nhưng không biết phải làm thế nào. Vì vậy, chồng tôi đã tìm hiểu và giúp tôi lên kế hoạch ăn và giảm cân".

Về việc quyết tâm khuyên vợ giảm cân, Jay Quân cho biết: "Tôi có nhiều lý do để muốn làm điều đó. Lợi ích đầu tiên của việc vợ đẹp là cho chồng. Bên cạnh đó, vợ tôi còn rất trẻ mà đã phải kết hôn và sinh con. Cô ấy đã chịu đựng rất nhiều khó khăn. Do đó, tôi nghĩ rằng những gì tôi làm vẫn rất nhỏ bé so với sự hy sinh của vợ".

Tăng 20kg khi mang bầu, ngôi sao Vbiz lộ diện bikini với bất ngờ xúc động

Nhờ sự động viên từ chồng, Chúng Huyền Thanh tuân thủ chế độ ăn uống khoa học và luyện tập để lấy lại hình dáng.

Trước Chúng Huyền Thanh, nhiều sao Việt tự tin khoe vết rạn bụng sau khi sinh con. Hoà Minzy bị rạn bụng nặng do gen di truyền và từng nhắn nhủ con trai: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn ở bụng đầy".

Võ Hạ Trâm cũng gặp tình trạng rạn bụng sau khi sinh con gái: "Nếu mọi người để ý kỹ thì trên cơ thể của tôi, ở phần eo, vẫn có những vết rạn từ khi tôi mang thai và sinh con. Tôi cảm thấy đó là điều tuyệt vời khi tôi trở thành người mẹ và đó là điều vô cùng thiêng liêng mà tôi muốn chia sẻ với các bạn đang làm mẹ nhưng đang thiếu tự tin vào bản thân. Hãy tin tưởng vào bản thân mình, yêu cái đẹp mà không phải ai cũng có được. Những gì mọi người thấy chính là nỗ lực của một người mẹ".

Tăng 20kg khi mang bầu, ngôi sao Vbiz lộ diện bikini với bất ngờ xúc động

Võ Hạ Trâm và Hoà Minzy cũng là những mẹ bỉm tự tin khoe "dấu vết" thiêng liêng của người phụ nữ