Tận hưởng tiếng cười hài hước cùng Phim mới của Trương Tịnh Nghi - Hoàng Cảnh Du

Tận hưởng tiếng cười hài hước cùng Phim mới của Trương Tịnh Nghi - Hoàng Cảnh Du

Khán giả Việt đang cười không ngớt với bộ phim mới Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa do Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du đóng chính Cùng nhau, họ mang đến một câu chuyện hài hước và gây cười đến rụng rời, đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho khán giả

Vào hôm qua (19/9), bộ phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa đã chính thức được công chiếu 6 tập đầu tiên. Tác phẩm này đã được rất nhiều khán giả mong đợi và thực sự không làm khán giả thất vọng. Dạo chơi trên các trang mạng xã hội, không khó để thấy cư dân mạng đang có những lời nhận xét tích cực về bộ phim mới của Trương Tịnh Nghi.

Tận hưởng tiếng cười hài hước cùng Phim mới của Trương Tịnh Nghi - Hoàng Cảnh Du

Hình ảnh của Trương Tịnh Nghi đứng giữa dàn nam thần trong phim đã khiến nhiều khán giả không ngừng mỉm cười.

Bên cạnh đó, nhiều người chú ý đến điểm đặc biệt mà nàng thơ sinh năm 1999 thu hút, đó là dù có chiều cao 1m68, nhưng cô nàng trông nhỏ bé trước những nam thần chân dài như Hoàng Cảnh Du, Trương Lăng Hách hay Đường Hiểu Thiên. Dưới đây là một số ý kiến thú vị từ người dùng:

- Trương Tịnh Nghi chỉ cao 1m68 nhưng đứng bên cạnh những chàng trai này thì thật hài hước. Haha.

- Phim về cảnh cứu hộ hoả hoạn đã hiện lên một cách ấn tượng, với diễn viên đóng vai đúng chất và thật tình. Ngoài ra, phim không thêm filter vào hình ảnh của đội cứu hỏa nên mang lại một cái nhìn rất chân thật. Tóm lại, phim thực sự ổn định và đáng xem đấy.

- Nét cứu hộ trong phim được thể hiện một cách mạnh mẽ và linh hoạt. Đáng chú ý, phim còn góp phần truyền đạt kiến thức về cứu hỏa, làm cho nó trở nên rất hữu ích.

- Đứng giữa thấy khó thở quá, lọt thỏm luôn.

- Chưa biết kéo đến 40 tập thì như thế nào chứ mở đầu thế này là ổn rồi đó. Xem thấy chân thật lắm.

Nguồn: Phồn hoa nơi đáy mắt

Tận hưởng tiếng cười hài hước cùng Phim mới của Trương Tịnh Nghi - Hoàng Cảnh Du

Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du đóng chính phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa là một bộ phim tình cảm hiện đại, được dựng lại dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử. Câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa nữ vũ công Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi) và Lục Lâm Kiêu (Hoàng Cảnh Du), người đã cứu cô khỏi một vụ hỏa hoạn. Từ lúc được cứu giúp bởi Lục Lâm Kiêu, Nam Sơ đã không thể quên được anh ta. Nhiều năm sau, khi hai người gặp nhau lại, cô không thể kiềm chế tình cảm của mình.

Hiện tại, bộ phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa đang được phát sóng trên iQIYI, với sự tham gia diễn xuất của Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du.