Tâm sự của HLV Thạch Bảo Khanh khi chia tay Thể Công Viettel

Tâm sự của HLV Thạch Bảo Khanh khi chia tay Thể Công Viettel

HLV Thạch Bảo Khanh chia tay Thể Công Viettel và gửi lời chúc cho đội bóng hoàn thành chỉ tiêu trong năm 2024 qua tâm thư cảm động của mình

Hôm nay, ngày 29/12, HLV Thạch Bảo Khanh đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc chia tay với cầu thủ Thể Công của đội bóng Viettel. Trước đó, anh đã từ chức HLV trưởng của đội bóng và chuyển giao vị trí cho ông Thomas Dooley vào ngày 18/12, sau đó chuyển sang đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật.

"Chia tay nhé, Thể Công Viettel!" - HLV Thạch Bảo Khanh viết trên trang cá nhân. Anh khẳng định rằng anh luôn nỗ lực hoàn thành mọi công việc được giao, từ khi còn là cầu thủ cho đến khi trở thành HLV.

Tâm sự của HLV Thạch Bảo Khanh khi chia tay Thể Công Viettel

Những điều HLV Thạch Bảo Khanh muốn chia sẻ về Thể Công Viettel. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tâm sự của HLV Thạch Bảo Khanh khi chia tay Thể Công Viettel

Đội bóng Thể Công Viettel đang gặp khó khăn trong V-League 2023/2024. (Ảnh: W.S)

Nhà vô địch AFF Cup 2008 chia sẻ: "Với hơn 20 năm gắn bó với bóng đá, tôi vẫn giữ nguyên niềm đam mê và mong đợi cơ hội tiếp tục góp phần ở môi trường mới. Chúc mừng năm mới và một khởi sắc mới. Xin cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện, cán bộ và các cầu thủ đã đồng hành trong thời gian qua. Chúc CLB Thể Công Viettel thành công và hoàn thành chỉ tiêu năm 2024".

HLV Thạch Bảo Khanh đã dẫn dắt Thể Công Viettel từ mùa giải 2023. Ngay trong năm đầu tiên, ông đã giúp đội bóng quân đội giành hạng nhì ở Cúp Quốc gia và đứng hạng ba ở V-League 2023.

Theo thống kê, HLV Thạch Bảo Khanh đã dẫn dắt đội bóng tham gia 31 trận đấu trong năm 2023, giành chiến thắng 14 trận, hòa 11 trận, thua 6 trận, tỷ lệ chiến thắng 45,1%, hiệu số 39/25. Tuy nhiên, Thể Công Viettel không có thành tích tốt tại V-League 2023/2024.

Vào ngày 18/12, Thể Công Viettel đứng thứ 9 tại V-League với 8 điểm sau 6 trận. Sau đó, đội bóng thua cả 2 trận đã qua dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Dooley và rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.