Tạm giữ người phụ nữ thiếu hiểu biết khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chui gây tử vong

Tạm giữ người phụ nữ thiếu hiểu biết khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chui gây tử vong

Quá trình điều tra vụ chị L tử vong sau ca nâng ngực 'chui' tại một khách sạn ở quận 10 (TPHCM), công an đã tạm giữ một người phụ nữ

Ngày 29-6, Công an quận 10 (TPHCM) đã tạm giữ một phụ nữ (38 tuổi) để tiến hành điều tra vụ việc chị T.T.L. (27 tuổi, địa phương Cà Mau) tử vong trong quá trình tiêm filler nâng ngực tại một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong.

Trước đó, qua các mối quan hệ, chị L. đã liên hệ với phụ nữ trên để thực hiện các quy trình làm đẹp. Vào sáng ngày 27-6, chị L. đã đến khách sạn trên đường Lê Hồng Phong và được phụ nữ tiêm filler để chuẩn bị thực hiện quá trình nâng ngực.

Ít phút sau đó, chị L. bắt đầu có dấu hiệu co giật, có thể là do sốc thuốc. Ngay lập tức, chị L. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng không may đã không qua khỏi.

Sau khi nhận được tin, cảnh sát đã đến hiện trường để tiến hành điều tra tử thi, thu thập chứng cứ và lấy lời khai từ những người có mặt để làm rõ nguyên nhân. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tạm giữ một người phụ nữ nói trên để làm rõ hơn.