Tam ca live của Gin, Puka, Lan Ngọc và Thúy Ngân: Thách thức mọi loại tông giọng

Tam ca live của Gin, Puka, Lan Ngọc và Thúy Ngân: Thách thức mọi loại tông giọng

Tiệc cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã diễn ra vào tối 4/11 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Vbiz Đặc biệt, Lan Ngọc và Thúy Ngân đã tạo nên một màn trình diễn tam ca hát live đầy ấn tượng, không ngại bất kỳ tông giọng nào

Rất nhiều khoảnh khắc lầy lội trong tiệc cưới của Gin và Puka đã được ghi lại và lan truyền khắp mạng xã hội từ chiều qua đến nay. Trong số đó, không thể bỏ qua màn tam ca mạo hiểm của cô dâu Puka, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân. Màn biểu diễn tam ca được ghi lại trong phần tiệc vui của đám cưới đã khiến người xem cười lăn lộn.

Cả ba đã chọn hát ca khúc "Tuổi Xì Tin", có lẽ do Lan Ngọc gợi ý bởi đây là bài dự thi của cô tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Tại cuộc thi này, Lan Ngọc đã trở thành chị đẹp đầu tiên thể hiện ca khúc sôi động này, thậm chí còn biến hóa thành hình tượng Sailor Moon.

Và kết quả là ba người không quan tâm đến tông cứ mạnh mỗi người một giọng. Thậm chí có những đoạn bị mải mê nhớ lời hoặc trò hài nên không cần phải hát tục tằn. Tất nhiên, tổng thể không mấy hài hòa nhưng quan trọng là tại đây là đám cưới, vui là chính.

- Á, tam ca này mạnh, mạnh ai nấy hát!

- Mắc cỡ quá 2 ơi, thôi đừng hát được không?

- Tam ca đẳng cấp vũ trụ luôn rồi!

- Đề nghị lập nhóm thiệt coi thử!