Tài tử nổi tiếng vướng nghi án ngoại tình: Đối tác kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ

Tài tử nổi tiếng vướng nghi án ngoại tình: Đối tác kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ

Nam diễn viên nổi tiếng đang đối mặt với vụ kiện gần 1 tỷ đồng sau khi bị tố ngoại tình với một phụ nữ đã có gia đình Anh ta đã lên tiếng để trả lời vụ việc này

Đẳng cấp ngoại tình của Kbiz bị xáo trộn năm 2023: Seungri thủ đoạt tinh vi, nhưng scandal "bắt cá 5 tay" và tiểu tam gây hại Lee Sun Kyun mới gây sốc

Vào buổi trưa ngày 3/1, tờ báo DongA đưa tin nam diễn viên Kang Kyung Joon (To The Beautiful You) vừa bị kiện 50 triệu won (tương đương 932 triệu đồng) với nghi vấn về ngoại tình. Theo nguồn tin, nam tài tử họ Kang bị cáo buộc đã phát sinh mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ có gia đình (A) trong khi cả hai đều làm việc tại cùng một tòa nhà.

Chồng A vừa đệ đơn kiện Kang Kyung Joon cách đây ít ngày, đồng thời công khai chỉ trích nam diễn viên vì hành vi ngoại tình:“Anh Kang là kẻ thứ 3 chen chân, phá hoại cuộc hôn nhân của tôi. Dù biết vợ tôi là người phụ nữ đã có gia đình, anh ta vẫn bắt đầu mối quan hệ sai trái. Tôi sẽ cung cấp bằng chứng cụ thể”.

Tài tử nổi tiếng vướng nghi án ngoại tình: Đối tác kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ

Kang Kyung Joon bị kiện gần 1 tỷ đồng với cáo buộc ngoại tình

Vào chiều ngày 3/1, Kang Kyung Joon đã phản đối cáo buộc ngoại tình và dan díu với phụ nữ có gia đình: "Tôi không hiểu tại sao chuyện này lại xảy ra. Tôi chưa nhận được đơn khiếu nại, nhưng tôi nghĩ rằng có sự hiểu lầm ở đây. Xin hãy để tôi thêm thời gian. Tôi sẽ đưa ra tuyên bố cụ thể sau".

Khi được hỏi về việc có ngoại tình hay không, nam diễn viên của To The Beautiful You đã trả lời: "Tại sao tôi phải trả lời câu hỏi này nhỉ?".

Tài tử nổi tiếng vướng nghi án ngoại tình: Đối tác kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ

Nam diễn viên họ Kang đã gây bất ngờ khi bị cáo buộc có quan hệ ngoại luồng. Thông tin về việc Kang Kyung Joon bị tố ngoại tình đã khiến dư luận xứ Hàn chấn động, bởi anh là nam diễn viên nổi tiếng với hình ảnh yêu vợ và thương con.

Cách đây 5 năm, Kang Kyung Joon và vợ nổi tiếng là nữ diễn viên Jang Shin Young đã tạo nên cơn sốt khi tham gia chương trình Same Bed Different Dreams 2: You Are My Destiny (SBS). Qua chương trình, người xem không thể nhịn được cảm động khi biết về tình yêu của nam diễn viên dành cho vợ và con trai riêng của họ.

Kang Kyung Joon và Jang Shin Young đã gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường Flower of Revenge và từ đó, họ dần nảy sinh tình cảm. Họ kết hôn vào năm 2018 và cùng chào đón con trai sau 1 năm. Trước khi gặp Kang Kyung Joon, Jang Shin Young đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Tài tử nổi tiếng vướng nghi án ngoại tình: Đối tác kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ

Câu chuyện tình yêu của Kang Kyung Joon - Jang Shin Young từng khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc dậy sóng. Theo thông tin truyền thông, nam diễn viên thể hiện tình cảm đặc biệt với con riêng của vợ.

Kang Kyung Joon sinh vào năm 1983, anh bắt đầu gây ấn tượng trong làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2004 qua vai diễn trong tác phẩm kinh điển 1 thờiNonstop. Tuy nhiên, anh mới thực sự thu hút sự chú ý của công chúng qua bộ phim truyền hìnhTo The Beautiful You(2012). Từ đó, diễn viên thế hệ 8X liên tục gây ấn tượng với vai chính trong nhiều tác phẩm nhưFlower of Revenge, Two Women's Room...

Nguồn: Koreaboo