Tại Sao Hunter X Hunter Nên Thay Thế Bleach Trong Anime Big 3, Giải Thích

Tại Sao Hunter X Hunter Nên Thay Thế Bleach Trong Anime Big 3, Giải Thích

Hunter X Hunter của Yoshihiro Togashi đã thực sự nên thay thế Bleach trong Anime Big 3, và đây là lý do tại sao.

Lý do Hunter X Hunter xứng đáng nằm trong Big 3 hơn Bleach

Có một fan anime trên mạng xã hội đã chỉ ra rằng trong Big 3 anime, Hunter X Hunter đã có một quãng thời gian phát sóng tốt hơn so với các đối thủ - One Piece và Naruto. Ý kiến này không phải là sự chỉ trích về One Piece và Naruto, mà là sự khen ngợi cho Bleach. Tuy nhiên, một fan khác đã cho rằng Hunter X Hunter xứng đáng nằm trong Big 3 hơn Bleach.

Theo quan điểm của họ, Hunter X Hunter đã tạo ra một ảnh hưởng lớn hơn Bleach đối với ngành animanga vì hầu hết các tác giả manga đều được truyền cảm hứng từ nó. Họ cũng cho rằng HXH phổ biến hơn và chất lượng cao hơn Bleach. Cuối cùng, họ cũng cho rằng Naruto tốt hơn cả hai series kia.

Gon Freecss như trong anime (Hình ảnh qua Madhouse)

Gon Freecss như trong anime (Hình ảnh qua Madhouse)

Trong khi có những ý kiến không đồng tình trong quan điểm này, nếu ta suy nghĩ kỹ, manga HXH có thể đã nằm trong Big 3 nếu không phải vì những lần tạm ngưng. Nếu không, có thể đã có một khái niệm thay thế tính đến cả bốn anime - One Piece, Naruto, Bleach, và Hunter X Hunter.

Ý kiến của fan về quan điểm này

Có những fan đồng tình với quan điểm này vì họ tin rằng HXH thực sự là series hay hơn trong hai series. Theo họ, lý do duy nhất Bleach được nhắc đến là vì series của Yoshihiro Togashi tạm ngưng.

Fans phản ứng với ý kiến của fan anime (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Fans phản ứng với ý kiến của fan anime (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Tuy nhiên, quan điểm này không hoàn toàn chính xác. Big 3 anime là ba series manga của Weekly Shonen Jump bán chạy nhất và đạt đỉnh cao trong thời kỳ vàng của Jump comics. Do đó, HXH với những lần tạm ngưng không thể nằm trong cuộc trò chuyện. Một số fan thậm chí cho rằng series của Togashi chỉ trở nên phổ biến sau khi anime năm 2011 ra đời, không phải trước đó.

Trong khi đó, một số fan hoàn toàn bác bỏ quan điểm của @hypareyli2. Điều này là vì theo họ, Bleach đã truyền cảm hứng cho nhiều series manga như Jujutsu Kaisen và Demon Slayer. Ngay cả tác giả manga Black Clover Yuki Tabata cũng đã nói rằng anh được truyền cảm hứng từ Bleach để tạo ra manga của mình. Do đó, Bleach đã có ảnh hưởng lớn hơn đối với ngành animanga hơn Hunter X Hunter.