Tài năng thừa kế: NSƯT Vũ Linh khó tin với giọng hát của con gái

Tài năng thừa kế: NSƯT Vũ Linh khó tin với giọng hát của con gái

NSƯT Vũ Linh's daughter, Hồng Loan, along with her adopted children, organized a commemorative ceremony at her father's grave in Hoa Viên Cemetery, Bình Dương, on the occasion of Vu Lan Festival

Các con của nghệ sĩ nổi tiếng Vũ Linh, bao gồm Vũ Luân, Bình Tinh và Hồng Loan, đã có dịp tụ họp để tổ chức một buổi lễ tưởng niệm ba nhân mùa Vu Lan tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Rất đông đồng nghiệp và người hâm mộ xuất hiện để tưởng nhớ "ông hoàng cải lương".

Trong buổi lễ, nhiều nghệ sĩ đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ để tặng cho khán giả. Đáng chú ý nhất là Hồng Loan - con gái của Vũ Linh, đã lần đầu tiên khoe giọng hát thật của mình. Được biết, đây là món quà mà Hồng Loan muốn dành tặng ba mình trong dịp Vu Lan để tôn kính công ơn ba đã dạy dỗ.

Trước khi biểu diễn, Vũ Luân đã chia sẻ ước muốn đưa Hồng Loan vào showbiz nhưng cô từ chối. Hồng Loan chỉ muốn có cuộc sống yên ổn để kinh doanh trực tuyến. "Hôm nay, Hồng Loan muốn thể hiện một bài hát của cha mình. Gia đình luôn nhớ những ca khúc và vai diễn nổi tiếng mà ba đã từng thể hiện", anh chia sẻ.

Sau đó, Hồng Loan đã trình bày ca khúc "Hai mươi năm tình đẹp mùa chôm chôm". Đây là một bài hát mà cha cô rất yêu thích, cho nên lần này cô đã chọn hát bài này để tặng cha mình.

Xuất hiện trên sân khấu với sự ủng hộ từ khán giả đông đảo, Hồng Loan gây bất ngờ với giọng hát ngọt ngào và sự biểu đạt cảm xúc. Dù cầm trên tay chiếc điện thoại để xem lời bài hát liên tục, Hồng Loan vẫn trình diễn mỗi phần ca hát của mình một cách hoàn hảo.

Trong khi đó, nghệ sĩ Vũ Luân xuất hiện như một người đồng hành hỗ trợ Hồng Loan trong tiết mục này. Hợp tác giữa giọng hát ấm áp của nam nghệ sĩ và Hồng Loan đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình từ khán giả có mặt trên sân khấu. Lâm Khánh Chi cũng có mặt để liên tục cổ vũ và động viên Hồng Loan hoàn thành tiết mục của mình.

Tài năng thừa kế: NSƯT Vũ Linh khó tin với giọng hát của con gái

Hồng Loan và Vũ Luân song ca, dâng một món quà ý nghĩa cho ba mẹ ngày Vu Lan.

Trước đó, Vũ Luân cũng đã mở cửa cho con gái cố NSƯT Vũ Linh thể hiện khả năng ca hát. Anh đã đưa Hồng Loan đến nơi thu âm và cùng nhau thực hiện một MV ca nhạc để trường tồn trong kỷ niệm.

Kể từ khi NSƯT Vũ Linh qua đời, Hồng Loan đã nhận được sự quan tâm đáng kể từ khán giả. Một phần cũng nhờ vào sự ồn ào xoay quanh tranh chấp tài sản trong gia đình.

Hồng Loan cho biết cô đang chịu áp lực và cảm thấy mệt mỏi vì phải liên tục đối mặt với những cuộc tranh cãi trong thời gian qua. Cô hy vọng rằng vụ việc sẽ được kết thúc sớm để có thể tập trung vào công việc mua bán và kiếm thu nhập để xoay sở cuộc sống.

Tài năng thừa kế: NSƯT Vũ Linh khó tin với giọng hát của con gái

Hồng Loan gặp nhiều rắc rối khi cha qua đời.

NSƯT Vũ Linh qua đời vào ngày 5/3 tại nhà riêng sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư, thọ 66 tuổi. Ông không để lại bất kỳ di chúc nào, điều này gây ra mâu thuẫn về tài sản thừa kế từ các thành viên trong gia đình.