Tai nạn kinh hoàng: Xe tải quan tài gặp đắm xe khách, sự việc đầy bất ngờ!

Tai nạn kinh hoàng: Xe tải quan tài gặp đắm xe khách, sự việc đầy bất ngờ!

Xe tải chở quan tài từ Đồng Nai đến Tiền Giang va chạm với xe khách, gây thương vong và đổ nhiều quan tài xuống đường Tai nạn đáng sợ này gây hoảng loạn và tạo ra cảnh tượng ám ảnh cho người chứng kiến

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 23/6, một chiếc xe tải có biển kiểm soát thuộc tỉnh Đồng Nai đang vận chuyển nhiều quan tài đã xảy ra va chạm trên quốc lộ 1A, trong hướng đi từ TP Hồ Chí Minh về miền Tây.

Sự cố xảy ra tại đoạn đường thuộc xã An Hữu, huyện Cái Bè, khi chiếc xe tải này va chạm với một chiếc xe khách mang biển kiểm soát thuộc tỉnh An Giang đang lưu thông từ một quán ăn ven đường ra ngoài.

Lúc này, tài xế lái xe tải không kịp xử lý tình huống, dẫn đến va chạm và đâm vào bên hông của xe giường nằm. Sau vụ tai nạn, tài xế lái xe tải bị thương và phương tiện bị hư hỏng. Hậu quả là nhiều quan tài trên xe tải rơi xuống đường.

Trạm Kiểm soát Giao thông Trung Lương đã nhận được thông báo và đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.