Tạ Đình Phong gây sốt khi tiết lộ chuyện chia tay Vương Phi

Tạ Đình Phong gây sốt khi tiết lộ chuyện chia tay Vương Phi

Tạ Đình Phong phản ứng mạnh khi bị hỏi về tin đồn chia tay Vương Phi Tuy nhiên, nam diễn viên Hong Kong quyết không tiết lộ thông tin cá nhân về mối quan hệ của mình với người yêu trước công chúng

Ngày 13/11, Sohu đưa tin về việc Tạ Đình Phong thể hiện sự không vui khi liên tục bị hỏi về mối quan hệ với Vương Phi. Nam diễn viên đã phản ứng rằng: "Xin đừng luôn đề cập đến chúng tôi, đừng kéo dài sự lẫn tạp, xin hãy tránh sang phía khác".

Hơn 20 năm tình yêu của Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Trước đó, truyền thông Hong Kong cho biết Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chấm dứt mối quan hệ một cách thoả thuận. Cả hai không dành thời gian bên nhau, Tạ Đình Phong bận rộn đóng phim tại Hong Kong trong khi Vương Phi đi du lịch cùng con gái Lý Yên và sống tại Bắc Kinh. Do vậy, Tạ Đình Phong đã phải chính thức phủ nhận thông tin trên. Sohu đã bình luận trong suốt 10 năm qua, việc tái hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi đã nhiều lần bị đưa tin rạn nứt tình cảm do hai nghệ sĩ này khác nhau trong cách thể hiện tình yêu. Họ thường có thể cách xa nhau vài tháng mà không gặp mặt, ít khi công khai thể hiện tình cảm trước công chúng. Các dịp lễ lớn hay những dịp đặc biệt, hai người cũng không cùng nhau trải qua.

Tạ Đình Phong gây sốt khi tiết lộ chuyện chia tay Vương Phi

Tạ Đình Phong gây sốt khi tiết lộ chuyện chia tay Vương Phi

Tạ Đình Phong rất tức giận khi tin đồn về việc anh đã chia tay Vương Phi lan truyền.

Tuy vậy, thực tế cho thấy mối quan hệ của Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn rất mật thiết. Cả hai đã quyết định sống cách xa nhau để phù hợp với công việc của cả hai. Đồng thời, cả hai nghệ sĩ đều không quan tâm đến việc thông tin cá nhân của mình bị soi mói, vì vậy họ hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc thân mật trên các mạng xã hội.

Trước đó, vào tháng 3, việc Tạ Đình Phong và Vương Phi đi cùng nhau và nắm tay nhau khi đến sân bay đã tạo ra một làn sóng chú ý sau nhiều năm tái hợp. Đây là một bức ảnh thân mật hiếm hoi của hai nghệ sĩ.

TrênWeibo, khán giả đã bình luận về tình yêu lâu dài hiếm thấy trong giới giải trí của Vương Phi và Tạ Đình Phong. Họ đã vượt qua nhiều sự chỉ trích để ở bên nhau. Cả hai có sự hòa hợp về tâm hồn. Tạ Đình Phong từng ngưỡng mộ Vương Phi. Khi họ bắt đầu yêu nhau, Tạ Đình Phong mới 19 tuổi, trong khi Vương Phi đã 30 tuổi, đã từng kết hôn và có con. Vì vậy, tình yêu của Tạ Đình Phong dành cho Vương Phi đã trở nên vững chắc và không quan tâm đến ý kiến của công chúng.

Vương Phi sinh năm 1969 ở Bắc Kinh, nhưng cô đã phát triển sự nghiệp lâu dài tại Hong Kong. Trong những năm 1990, cô trở thành ngôi sao nổi tiếng trên toàn châu Á với vai trò ca sĩ, diễn viên và được biết đến là Thiên hậu, Diva của châu Á. Cô là một nghệ sĩ giàu có với khối tài sản trị giá hơn 400 triệu USD và có hai con gái là Đậu Tĩnh Đậu và Lý Yên.

Tạ Đình Phong là con trai của tài tử Tạ Hiền, và anh là ngôi sao nổi tiếng nhất ở Hong Kong. Tạ Đình Phong có tính cách mạo hiểm nhưng cũng là một nghệ sĩ tài năng, thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Anh từng kết hôn với người đẹp Hong Kong Trương Bá Chi và có hai con trai.