Swerve Strickland: Ngôi sao trong lòng anh em game thủ AEW Fight Forever

Swerve Strickland: Ngôi sao trong lòng anh em game thủ AEW Fight Forever

Swerve Strickland, một trong những ngôi sao lớn của All-Elite Wrestling, sẽ cuối cùng được thêm vào danh sách nhân vật của AEW: Fight Forever trong mùa DLC tiếp theo của trò chơi.

Swerve Strickland - Người hùng của AEW Fight Forever

Swerve Strickland, hay còn được biết đến với tên gọi Swerve, sẽ chính thức gia nhập đội hình của AEW Fight Forever như một nhân vật DLC. AEW: Fight Forever là một trò chơi mang phong cách cổ điển, gợi nhớ đến những trò chơi đấu vật kiểu arcade cũ như WWF No Mercy. Mặc dù có cốt truyện hấp dẫn như vậy, AEW Fight Forever đã nhận được phản ứng khá trái chiều từ các fan hâm mộ đấu vật kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm ngoái, với những chỉ trích chính tập trung vào cách trình bày và thiếu hụt các chế độ chơi.

Swerve Strickland in AEW

Swerve Strickland in AEW

Yukes và nhà phát hành THQ Nordic vẫn đang phát triển AEW Fight Forever thông qua các DLC và cập nhật, như khi trận đấu đồng đội Superstar Stampede được thêm vào vào tháng 8. Sau đó là 'Beat the Elite,' một chế độ thách thức mà người chơi phải đối đầu với 10 đối thủ trước khi đụng độ với một thành viên của phe The Elite. Nói về các võ sĩ, AEW Fight Forever cũng đã mở rộng đội hình của các võ sĩ có thể chơi với Anthony Bowens và Max Caster của The Acclaimed, tiếp theo là nữ vô địch thế giới AEW Toni Storm.

Một võ sĩ All-Elite khác được nhiều người yêu cầu sẽ gia nhập AEW Fight Forever vào ngày 14 tháng 2 trong DLC Mùa 3 của trò chơi: cựu Đô vật Đôi AEW Swerve Strickland. Thông tin này được chia sẻ trên Twitter chính thức của AEW Games ngay sau khi tin tức được công bố bởi Evil Uno trên All Elite Arcade. Trong bài đăng trên Twitter có một đoạn clip ngắn của Strickland bước vào một sân đấu biển mới cũng sẽ được thêm vào trong DLC Swerve to the Beach sắp tới. Hiện chưa có thông tin về các võ sĩ khác sẽ được bao gồm trong lô DLC tiếp theo của AEW Fight Forever, cũng như giá của nó.

Twitter article posted by AEW Games