Sưu Tập Diorama Stitches trong Animal Crossing: New Horizons

Sưu Tập Diorama Stitches trong Animal Crossing: New Horizons

Một fan sáng tạo của Animal Crossing: New Horizons đã chia sẻ diorama tuyệt vời về nhân vật Stitches, sử dụng một chiếc Nintendo DS làm trang trí.

Stitches - Một Nhân Vật Đáng Yêu

Animal Crossing: New Horizons không thiếu những nhân vật đáng yêu, nhưng Stitches vẫn luôn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất.

stitches-animal-acrossing

stitches-animal-acrossing

Sự phổ biến của Stitches trong Animal Crossing: New Horizons chủ yếu đến từ ngoại hình độc đáo của anh ấy, đó là một trong những hình ảnh độc đáo nhất trong trò chơi. Những dấu X được may thay vì đôi mắt tạo nên nét đặc biệt cho nhân vật gấu bông này, mặc dù có người có thể thấy nó hơi đáng sợ.

Kể từ lần đầu xuất hiện trong Animal Crossing: Wild World, Stitches luôn là một trong những nhân vật dễ kết bạn nhất, nhờ tính cách lười biếng tạo ra một tâm hồn thân thiện với người chơi.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Diorama Stitches trong Animal Crossing: New Horizons - Đẹp Đến Đâu?

Diorama tuyệt vời này đã được chia sẻ trực tuyến bởi Redditor Accomplished-Top4709. Nó bao gồm một chiếc Nintendo DS mở ra, đã được trang trí bởi fan với nhiều loại cây cối và cỏ xanh, cùng với một hình nhân vật Stitches nhỏ. Ngay cả một bức ảnh đáng yêu của Stitches từ trò chơi cũng được đặt phía sau diorama.

Khi thấy những tác phẩm sáng tạo như thế này, không có gì ngạc nhiên khi Stitches thường được coi là một trong những nhân vật dễ thương nhất trong Animal Crossing.

Tình Cảm Fan Dành Cho Animal Crossing: New Horizons

Vì sự phổ biến của những nhân vật trong Animal Crossing: New Horizons, đã có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật của fan xuất hiện từ khi trò chơi ra mắt vào năm 2020.

Một game thủ thậm chí đã biến nhân vật yêu thích trong Animal Crossing: New Horizons thành một nhân vật trong The Sims, cho thấy tình yêu và đánh giá có thể lan rộng sang các tựa game khác. Đến lúc này, Animal Crossing là một series cố định luôn có một fanbase chung quyết tâm, và luôn thú vị khi thấy những tác phẩm sáng tạo từ họ.

Tương Lai Của Animal Crossing

Mặc dù Animal Crossing: New Horizons đã là một trò chơi bán chạy của Nintendo, nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào về phần tiếp theo gần 4 năm kể từ khi ra mắt. Chỉ có một bản mở rộng DLC được phát hành dành cho trò chơi có tên Happy Home Paradise, và dễ hiểu khi người chơi bắt đầu suy đoán về những gì có thể đến sau cho series này.

Khi nhìn vào những gì có thể mong đợi từ Animal Crossing vào năm 2024, mọi thứ đều có thể. Mặc dù có 8 năm giữa New Leaf và New Horizons, nhưng hiệu suất mạnh mẽ của bản gần đây khiến việc chờ đợi tương tự khó có thể xảy ra lần này. Hy vọng rằng năm 2024 sẽ là năm mà game thủ sẽ bắt đầu nghe tin tức cụ thể hơn về tương lai. Dù có chuyện gì xảy ra, fan chỉ hy vọng Stitches sẽ còn ở đây cho bất kỳ điều gì sắp tới.