Sunny khi rời SM Entertainment: Sự ủng hộ từ thành viên SNSD khiến fan đãng trí

Sunny khi rời SM Entertainment: Sự ủng hộ từ thành viên SNSD khiến fan đãng trí

Sunny vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các thành viên SNSD sau khi rời công ty SM Entertainment Người hâm mộ tin rằng cô vẫn là một phần quan trọng của nhóm nhạc và sẽ tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí

Sunny khi rời SM Entertainment: Sự ủng hộ từ thành viên SNSD khiến fan đãng trí

(Ảnh: SM Entertainment)

Mọi người đều bất ngờ khi nghe tin Sunny của SNSD (Girls' Generation) quyết định rời bỏ SM Entertainment sau 16 năm gắn bó. Mặc dù không còn là thành viên của công ty, Sunny vẫn nhận được sự ủng hộ từ cả thành viên SNSD và các nghệ sĩ khác thuộc quyền quản lý của SM.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, thành viên Sooyoung đã tỏ ý thân thiết với Sunny, nói: "Tôi sẽ luôn ủng hộ bạn và ở bên cạnh bạn mãi mãi". Cùng lúc đó, tiền bối BoA cũng bình luận về bài đăng: "Chúng tôi sẽ luôn đứng về phía Sunny dù bạn quyết định như thế nào".

Trước đó, Sunny đã tự thông báo tin tức này cho các fan. Trong bài đăng, nữ thần tượng biểu đạt lòng biết ơn đến công ty cũ, các thành viên SNSD và những người hâm mộ. Đáng chú ý, Sunny xác nhận rằng các thành viên SNSD vẫn là một gia đình sau nhiều năm gắn bó.

Thông tin về việc Sunny rời SM Entertainment đã được lan truyền khi cô không xuất hiện trong tin nhắn kỷ niệm 16 năm ra mắt của SNSD. Không chỉ có vậy, banner chúc mừng ngày ra mắt của nhóm tại trụ sở SM chỉ có 4 thành viên còn lại là Taeyeon, Hyoyeon, Yuri và YoonA.

Ngoài Sunny, ba thành viên khác là Tiffany, Seohyun và Sooyoung cũng đã rời công ty vào năm 2017. Mặc dù đã rời công ty, nhưng các thành viên SNSD vẫn khẳng định rằng họ không rời nhóm và luôn thể hiện sự gắn kết với nhau.