Sunkissed City: Game Mới Của Mr. Podunkian

Sunkissed City: Game Mới Của Mr. Podunkian

Hóng ngay ngày phát hành của Sunkissed City - tựa game mới của Mr. Podunkian, một trò chơi kết hợp nhiều tính năng yêu thích từ Stardew Valley với những trải nghiệm thú vị của cuộc sống ở thành phố. Đây là điều mà fan của game nông trại không thể bỏ lỡ!

Giới Thiệu Về Sunkissed City

Sunkissed City, tựa game mới được công bố bởi nhà phát triển game độc lập Arthur 'Mr. Podunkian' Lee, chính thức sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Trò chơi do chính Lee phát triển kết hợp nhiều tính năng yêu thích từ Stardew Valley với những trải nghiệm thú vị của cuộc sống ở thành phố, mang đến cho fan của game nông trại một trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn giữ được cảm giác quen thuộc.

Player farming in Sunkissed City

Player farming in Sunkissed City

Trước đây, Lee đã từng làm việc cùng ConcernedApe trên Stardew Valley, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của bản cập nhật 1.4 và 1.5 của game, cũng như bản cập nhật 1.6 sắp tới. Trong quá trình làm việc trên Stardew Valley, Lee đã phát triển một engine mang tên Sanpo để sử dụng trong các dự án tương lai của ConcernedApe. Tuy nhiên, Lee rời khỏi ConcernedApe LLC vào năm 2022 để theo đuổi dự án cá nhân, và sau khi rời khỏi ConcernedApe, Lee nói rằng 'đã được sự chấp thuận để sử dụng...' cho trò chơi nông trại của mình.

Sau đó, Lee liên tục cập nhật tiến độ phát triển trò chơi trên Twitter và gần đây đã chính thức đặt tên cho trò chơi là Sunkissed City. Lee thông báo rằng Sunkissed City hiện đã có thể đưa vào danh sách mong muốn trên Steam và dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2024 trên PC, cùng với việc phát hành trên console trong thời gian sớm nhất có thể. Với nguồn cảm hứng từ các tựa game mô phỏng cuộc sống thực như Harvest Moon và đặc biệt là Stardew Valley, Sunkissed City được mong đợi rất nhiều từ fan của những tựa game kinh điển này. Trò chơi sẽ diễn ra tại Apollo City, một thành phố biển sôi động nơi người chơi có thể kết bạn với cư dân thú vị và làm việc để đưa lại sự sống đến thành phố.

Twitter article posted by Arthur 'Mr. Podunkian' Lee

Những Điều Bạn Có Thể Mong Đợi Từ Sunkissed City

Người chơi sẽ khám phá thành phố với vai trò một nhân viên mới tại Pico Corporation, được giao nhiệm vụ ủng hộ những sáng kiến mới tập trung vào môi trường của công ty. Tuy nhiên, với những vùng nước vô sinh, động vật hoang dã hung dữ, hầm ngục đầy quái vật và cơn đau đầu bí ẩn làm phiền cư dân của Apollo City, Sunkissed City có vẻ như sẽ là một trò chơi ý thức về môi trường, đặt nhiệm vụ cho người chơi là phục hồi môi trường của thành phố.

Trong quá trình, người chơi có thể nâng cấp kỹ năng độc đáo như đọc sách, ăn uống và ngủ, cùng với những kỹ năng cổ điển của thể loại như nấu ăn, câu cá, chiến đấu và những thứ tương tự. Đương nhiên, người chơi cũng có thể kết bạn với cư dân độc đáo của Apollo City cũng như tận hưởng những cửa hàng mà họ vận hành, như Salon Flamingo của thợ cắt tóc Mingo, hoặc chủ nhân của The Weird Dog Café, Henk.