Suncoast: Một Câu Chuyện Đầy Cảm Xúc

Suncoast: Một Câu Chuyện Đầy Cảm Xúc

Suncoast đã bắt đầu năm bằng việc ra mắt tại Liên hoan Phim Sundance và hiện đã có thể xem trên Hulu. Bộ phim đánh dấu sự ra mắt đầy ấn tượng của tác giả và đạo diễn Laura Chinn, dự án đầu tay của bà kể về một câu chuyện gần gũi với cuộc sống cá nhân của mình.

Sự Phát Triển Của Suncoast

Suncoast bắt đầu năm bằng việc ra mắt tại Liên hoan Phim Sundance và hiện đã có thể xem trên Hulu. Tác phẩm đầu tay của tác giả và đạo diễn Laura Chinn là một câu chuyện gần gũi với cuộc sống cá nhân của bà, lấy cảm hứng từ việc chăm sóc em trai mắc bệnh không chữa trị của mình khi còn là một thiếu niên.

Mặc dù nội dung của bộ phim đầy xúc động, nhưng với sự thể hiện mạnh mẽ nhưng dịu dàng của Nico Parker trong vai Doris, bộ phim vẫn giữ được một không khí trong sáng. Doris, một cô con gái trung thành đã hy sinh cuộc sống xã hội để giúp mẹ Kristine (Laura Linney) chăm sóc Max (Cree Kawa), được mở ra cơ hội bước ra khỏi vỏ ốc của mình khi em trai được chuyển đến một nhà dưỡng lão.

Cốt truyện được khen ngợi của Suncoast mang lại một sự phức tạp về cảm xúc được nâng cao bởi việc nhà trọ cũng chứa Terri Schiavo, người đã thu hút tiêu đề trên báo trong những năm 90. Trong khi mẹ và con gái đấu tranh với mối quan hệ riêng của họ trước cái chết sắp đến của Max, Doris cũng kết bạn với một người biểu tình ủng hộ quyền sống tên Paul (do Woody Harrelson đóng) và tìm hiểu thêm về phía đối diện của tình huống của mình.

Phỏng Vấn Các Diễn Viên và Đạo Diễn Tại Liên hoan Phim Sundance

Tại Liên hoan Phim Sundance, Screen Rant đã phỏng vấn một số thành viên trẻ của ekip Suncoast, cũng như đạo diễn Laura Chinn và nhạc sĩ Este HaimChristopher Stracey. Đội ngũ đã thảo luận về những gì đã thu hút họ với dự án này, cách họ cân bằng những khoảnh khắc nhẹ nhàng với những chủ đề nặng nề, và cách Nico Parker đã làm họ ngạc nhiên.