Suicide Squad: Kill the Justice League - Ngẫu hứng và Sự lộn xộn trong Thế giới Game

Suicide Squad: Kill the Justice League - Ngẫu hứng và Sự lộn xộn trong Thế giới Game

Những fan cuồng của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ không thể nhịn cười khi nhận ra một chi tiết vô cùng hài hước mà tựa game này vô tình tiết lộ. Hãy cùng khám phá sự lộn xộn và ngẫu hứng trong thế giới game khi Brainiac đã đánh lạc Deadshot với một tên khác chưa từng được công bố!

Lộn xộn trong thế giới Game

Trận chiến sôi động giữa anh em game thủ và Brainiac đã vô tình tạo nên một tình huống hài hước khi ác nhân DC nhầm lẫn Deadshot với một nhân vật DLC sắp ra mắt mà Rocksteady chưa chính thức công bố.

suicide squad ktjl season 1 start

suicide squad ktjl season 1 start

Những tin đồnrò rỉ không phải là điều gì lạ lẫm đối với hầu hết các tựa game dịch vụ trực tuyến, khi các tựa game như Apex Legends, Genshin Impact, Fortnite đã từng tiết lộ nội dung trước khi công bố chính thức.

Destiny 2 cũng không phải ngoại lệ khi bị rò rỉ thông tin sớm, từ nội dung mùa mới đến những bất ngờ chưa được công bố. Tuy nhiên, mới đây, fan hâm mộ đã phải tiếp xúc với kết thúc của câu chuyện Mùa ước muộn sớm hơn so với kỳ vọng của Bungie, khi một thông điệp trong game đã vô tình hé lộ một bí mật.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phản ứng của Fan hâm mộ

Những dòng dialouge nhỏ này dường như đã xác nhận kế hoạch sau ra mắt được đồn đoán từ trước của Kill the Justice League là sự thật, khi nhiều fan thấy sự lộn xộn này vô cùng hài hước.

Không ít người tiếp tục than thở vì không thấy Killer Frost được chọn vào đội hình chơi trong khi nhân vật DC này đã từng xuất hiện trong Suicide Squad nhiều lần trong truyện tranh.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Lỗi lạ lùng

Đây không phải là lần rò rỉ đầu tiên mà Suicide Squad gặp phải và cũng không phải là lần cuối. Trong giai đoạn truy cập sớm cho chủ sở hữu Deluxe Edition, người chơi đã bất ngờ khi thấy chiến dịch chơi tự hoàn thành sau khi vào menu chính lần đầu tiên.

Việc hoàn thành câu chuyện vô tình đã tiết lộ nhiều thông tin và cho phép người chơi truy cập vào cuối game, khiến Rocksteady phải ngay lập tức ngừng hoạt động Suicide Squad gần như ngay lập tức sau khi ra mắt.

Reddit quote is loading

The post on Reddit