Sức Mạnh Và Ảnh Hưởng của Pacific Rim

Sức Mạnh Và Ảnh Hưởng của Pacific Rim

Pacific Rim đã mở ra cánh cửa cho del Toro.

Sự Thành Công và Ảnh Hưởng của Pacific Rim

Pacific Rim của Guillermo del Toro biểu diễn tốt trên bảng xếp hạng top 10 của Netflix tại Hoa Kỳ. Với sự tham gia của Idris Elba, Charlie Hunnam, và Charlie Day, Pacific Rim kể về một cuộc chiến nổ ra giữa con người và các sinh vật biển, buộc con người phải sử dụng vũ khí robot đặc biệt. Del Toro cũng nổi tiếng với việc đạo diễn một số bộ phim khác bao gồm Pans Labyrinth, The Shape of Water, và Guillermo del Toro's Pinocchio.

Pacific Rim được sản xuất với ngân sách ước tính 190 triệu USD, là một dự án có ngân sách cao đắt đỏ đối với del Toro, người đến thời điểm đó đã thực hiện chủ yếu các bộ phim nhỏ. Bộ phim đã biến ngân sách này thành một doanh thu 411 triệu USD trên toàn cầu. Pacific Rim cũng đạt điểm số khá ổn trên trang Rotten Tomatoes với 72%. Pacific Rim đã có một phần tiếp theo và một chương trình spinoff, nhưng không phải do del Toro đạo diễn.

Pacific Rim, tuy nhiên, đã đưa del Toro được nhiều sự công nhận hơn ở Hoa Kỳ, vì bộ phim hit trước đó của ông là Pans Labyrinth được thực hiện bằng tiếng Tây Ban Nha.

Pacific Rim trở thành một phần quan trọng trong sự nghiệp Hollywood của del Toro. Đến khi phim ra mắt vào năm 2013, đạo diễn này đã là ứng cử viên Oscar cho Kịch bản Gốc Hay Nhất cho Pans Labyrinth. Pacific Rim, tuy nhiên, đã đưa del Toro được nhiều sự công nhận hơn ở Hoa Kỳ. Ông trước đây đã đạo diễn hai bộ phim Hellboy, mặc dù đó là ngân sách thấp hơn so với Pacific Rim. Điều này có lẽ đã cho phép ông thực hiện bộ phim ăn khách năm 2017 The Shape of Water.