Sức mạnh đỏ lửa: Những Điều Bí Ẩn Về Red Hulk trong Captain America: Brave New World

Sức mạnh đỏ lửa: Những Điều Bí Ẩn Về Red Hulk trong Captain America: Brave New World

Một tin đồn về nhân vật phản diện trong Captain America 4 có thể làm tăng thêm áp lực cho MCU

Sức mạnh đỏ lửa: Cuộc trở lại của Sam Wilson và những vấn đề nghiêm trọng

Việc bao gồm Thunderbolt Ross trong Captain America: Brave New World đã khiến nhiều người suy đoán rằng ông sẽ biến thành Red Hulk, và trở thành một đối thủ lớn của Captain America của Sam Wilson - nhưng điều này có thể tạo ra một vấn đề lớn cho lần ra mắt đầu tiên của Sam Wilson với tư cách là Captain America trên màn ảnh lớn. Vì Sam đang đặt rất nhiều vào lần ra mắt của mình với vai trò chính trong một bộ phim MCU, điều đó có nghĩa là Captain America: Brave New World phải chịu trách nhiệm thiết lập anh ấy một cách đúng đắn là người hùng mới mang trọng trách của Captain America.

Không chỉ là lần đầu tiên Sam xuất hiện dưới hình hài Cap trong một bộ phim, đó cũng là lần đầu tiên anh tham gia vào một bộ phim MCU kể từ Avengers: Endgame. Đã có một khoảng thời gian đáng kể kể từ khi anh đóng vai chính trong The Falcon and the Winter Soldier. Điều này có nghĩa là sự kỳ vọng đối với sự trở lại của Captain America rất cao. Sự xuất hiện của Red Hulk chắc chắn sẽ tạo sự hứng thú cho bộ phim, nhưng cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cách mà Captain America mới được nhìn nhận.

Red Hulk Được Đồn Đoán Sẽ Xuất Hiện trong Captain America: Brave New World

Mặc dù việc Red Hulk tham gia vào Captain America: Brave New World vẫn chưa được xác nhận, đã có nhiều dấu hiệu chỉ về hướng đó. Một trong những dấu hiệu chính là việc casting của Harrison Ford cho vai trò của Thunderbolt Ross. Nếu Ross tiếp tục là một chính trị gia thông thường đối đầu với Captain America, Marvel có lẽ sẽ không đi xa để tái cast ông với một ngôi sao lớn.

Những bình luận của Ford về vai trò này cũng đã kích thích sự suy đoán rằng anh sẽ xuất hiện dưới hình dạng Red Hulk. Liên quan đến vai trò, Ford nói, 'Tôi thích làm điều gì đó khác với những gì tôi từng làm.' Ford đã đóng vai chính trị gia trước đây trong các bộ phim như Air Force One, vì vậy để vai trò của Ross trở nên khác biệt, anh ấy có lẽ sẽ cần biến thành Hulk.

Nhiều hình ảnh từ phim cũng đã gợi ý về sự xuất hiện của Red Hulk. Marvel Studios đã chia sẻ một bức ảnh trên Twitter cho thấy Harrison Ford và Anthony Mackie trên phim trường:

Harrison Ford và Anthony Mackie in costume

Hình ảnh cho thấy Harrison Ford và Anthony Mackie mặc trang phục trước một số màn hình máy tính. Mackie đang mặc bộ đồ màu xanh lá mới của Captain America và cái khiên trên lưng. Ford mặc đồ màu đen với những chiếc quần màu đen rách rưới.

Tương Lai MCU của Thunderbolt Ross Có Thể Khiến Captain America Thất Bại Trong Việc Đánh Bại Anh

Có vẻ như rõ ràng rằng Thunderbolt Ross sẽ tiếp tục đóng vai trong MCU sau Captain America: Brave New World. Sau tất cả, Thunderbolts của Marvel có một đội tên theo tên ông. Trong truyện tranh, Ross đã tham gia vào đội này dưới hình dạng Red Hulk trước đây. Sự xuất hiện của Ross trong đội cũng sẽ giải thích việc làm sao Thunderbolts với sức mạnh tương đối yếu phải đối mặt với Sentry trong phim.

Với khả năng Ross tiếp tục hoạt động cùng Thunderbolts sau sự kiện của Captain America: Brave New World, điều này có nghĩa là Sam Wilson sẽ không đánh bại được Ross nếu họ đối đầu trực diện. Điều này có thể dẫn đến một kết thúc hơi thất vọng cho Captain America. Hơn nữa, điều này cũng có thể tạo ra một vết nhơ trên sự trở lại lớn của Sam.

Sam Wilson Xứng Đáng Một Sự Trở Lại Thắng Lợi Sau Khi Vắng Mặt Trong MCU Trong Thời Gian Dài

Đến khi Sam Wilson trở lại trong Captain America: Brave New World, sẽ có 26 dự án Marvel khác đã ra mắt kể từ lần xuất hiện trước đó của anh trong MCU. Đây là khoảng thời gian dài nhất mà MCU đã trải qua mà không có sự xuất hiện của Captain America. Sự trở lại của Sam hy vọng sẽ thấy anh đạt được một chiến thắng lớn và thiết lập bản thân trong trọng trách của Captain America. Điều này đặc biệt đúng sau kết thúc đắng cay của The Falcon and the Winter Soldier khi Sam không thể cứu Karli Morgenthau.

Tuy nhiên, nếu Red Hulk của Ross là kẻ phản diện chính, sự trở lại của Sam có thể ít thắng lợi hơn những gì khán giả mong đợi, vì với khả năng Ross có thể trốn thoát cuối cùng, lần ra mắt của anh sau 5 năm vắng mặt có thể cảm thấy hơi thất vọng. Tất nhiên, Captain America: Brave New World vẫn có thể có một kết thúc tốt, ngay cả khi Ross trốn thoát. Marvel chỉ cần đảm bảo rằng việc đánh bại Ross không phải là mục tiêu hàng đầu của Sam trong phim, để việc buông tay anh ta không trở thành một thất bại hoàn toàn.