Sức mạnh của Beam Carousel trong Zelda: Tears of the Kingdom

Sức mạnh của Beam Carousel trong Zelda: Tears of the Kingdom

Một người chơi Zelda: Tears of the Kingdom đã xây dựng một chiếc xe tăng beam carousel mạnh mẽ có khả năng tấn công đa hướng và gây sát thương ấn tượng. Bài viết này sẽ phân tích về sức mạnh của chiếc xe tăng này và cách nó đã tạo nên sự ấn tượng trong cộng đồng người chơi Zelda: Tears of the Kingdom.

Sức mạnh của Beam Carousel

Trong thế giới của Zelda: Tears of the Kingdom, người chơi đã tạo ra vô số chiến thuật ấn tượng, nhưng một trong những chiến thuật mạnh mẽ nhất chắc chắn phải kể đến chiếc xe tăng beam carousel. Chiếc xe tăng này không chỉ có khả năng tấn công mạnh mẽ mà còn bảo vệ kháng cự của người chơi trước nhiều loại quái vật tấn công từ mọi phía.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Ultrahand - Khả năng đặc biệt

Trong Zelda: Tears of the Kingdom, Ultrahand là một trong những khả năng đặc biệt cho phép người chơi tạo ra các phương tiện, công trình và nhiều hơn nữa. Nhờ vào Ultrahand, người chơi có thể tạo ra những sáng chế độc đáo như các phương tiện giống như trong Star Wars, các phương tiện giống như rồng, và cả những pháo đạn hạt nhân. Một người chơi Zelda: Tears of the Kingdom đã tạo ra một chiếc xe tăng beam carousel có khả năng gây sát thương cho bất kỳ kẻ địch nào đến gần nó, bất kể họ tấn công từ phía nào.

Một người chơi trên Reddit vừa chia sẻ một đoạn video về chiếc xe tăng beam carousel trong Zelda: Tears of the Kingdom mà họ đã xây dựng. Chiếc xe tăng này có tám tia laser được đặt trên một nền tảng quay được nâng lên từ phần đáy của phương tiện. Chiếc xe này có thiết kế tương tự như những sáng chế khác khi thay đổi thiết kế bánh xe truyền thống sang một thiết kế sáu bánh. Video bắt đầu với người chơi tiến đến một trại Blue Bokoblin bao gồm một Blue Moblin. Moblin là kẻ đầu tiên tiến đến gần phương tiện, và nhanh chóng bị đánh bại bởi những tia laser quay quanh nhanh chóng. Khi một Aerocuda lao xuống tấn công Bokoblins, chúng quyết định tấn công phương tiện cùng một lúc và bị tiêu diệt một cách dễ dàng.

Sức mạnh tấn công

Sau khi Bokoblins bị tiêu diệt, nhiều Soldier Constructs cố gắng tấn công phương tiện và sức khỏe của họ bị giảm bớt bởi xe tăng. Một Construct có thể tấn công phương tiện từ xa, nhưng gây tấn công tối thiểu và kẻ địch được phương tiện nhắm đến ngay sau đó. Đoạn video cắt sang cảnh khác trong đó phương tiện đánh bại thêm nhiều Constructs một cách dễ dàng, làm nổi bật sức mạnh của chiếc xe tăng này. Phương tiện gần như không sử dụng tám Zonai Charges khi di chuyển, với biểu tượng pin chỉ giảm dần khi di chuyển lên xuống. Điều này cho thấy tiềm năng tấn công của chiếc xe tăng so với việc sử dụng năng lượng hiệu quả. Trong thiết kế này, Link thực sự được ẩn sau nhiều cấu trúc, một số được lấy từ các cơ sở Tears of the Kingdom Hyrule khác nhau.

Tương lai của Ultrahand builds

Với thiết kế tròn, beam carousel trên chiếc xe tăng này có thể là một trong những sáng chế tốt nhất để tấn công. Khi người chơi chia sẻ các sáng chế Ultrahand trong Zelda: Tears of the Kingdom, có thể sẽ có nhiều sáng chế ấn tượng hơn được chia sẻ trong tương lai.