Sức Hút Đặc Biệt của Johnny Weissmuller trong 28 Bộ Phim với 2 Nhân Vật

Sức Hút Đặc Biệt của Johnny Weissmuller trong 28 Bộ Phim với 2 Nhân Vật

Hãy khám phá cách mà diễn viên này đã tạo ra 28 bộ phim thành công chỉ với 2 nhân vật khác nhau.

Hành Trình Điện Ảnh 25 Năm của Johnny Weissmuller với 2 Nhân Vật

Trên màn ảnh Hollywood, có một ngôi sao hành động mang tính biểu tượng đã tạo nên một sự nghiệp thành công với việc thủ vai chỉ 2 nhân vật trong 2 series phim khác nhau. Johnny Weissmuller, diễn viên người Mỹ, đã làm việc trong 2 series hành động khác nhau từ những năm 1930 đến 1950, đồng thời tham gia vào 28 bộ phim trong vòng 25 năm.

Tarzan the Ape Man

Tarzan the Ape Man

Trước khi trở thành diễn viên, Johnny Weissmuller đã được nhiều người biết đến với tài năng bơi lội và chơi bóng nước. Anh đã giành tổng cộng 5 Huy Chương Vàng trong bơi tự do và 1 Huy Chương Đồng trong bóng nước tại Olympic năm 1924 và 1928 (qua tạp chí Swimming World). Kỹ năng bơi lội và những pha nhào lộn của anh đã giúp ích cho anh khi anh rời bỏ thể thao cạnh tranh và chuyển sang đóng phim hành động.

Johnny Weissmuller - Olympics and Tarzan

Johnny Weissmuller - Olympics and Tarzan

Nguyên Nhân Johnny Weissmuller Chỉ Đóng Vai Anh Hùng Rừng Rậm

Trong suốt sự nghiệp, trong mọi bộ phim mà anh là ngôi sao chính, Johnny Weissmuller chỉ đóng vai anh hùng rừng rậm. Mặc dù anh đã xuất hiện trong những bộ phim khác, những vai diễn đó chỉ là vai phụ so với vai trò của anh trong TarzanJungle Jim. Những vai diễn trong hai series này là điểm đẩy anh tiến xa trong sự nghiệp quốc tế và cuối cùng đã giúp anh được trao ngôi sao trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood.

Movie Poster for Tarzan The Ape Man (1932)

Movie Poster for Tarzan The Ape Man (1932)

Như đã thấy qua cách anh hóa thân vào nhân vật TarzanJungle Jim, Weissmuller có tài năng tự nhiên với các nhân vật rừng rậm, điều này được hỗ trợ bởi thể chất và kỹ năng thể thao của anh. Anh được coi là một trong những vận động viên tài năng nhất trong lịch sử, và vẫn được coi là diễn viên xuất sắc nhất từng thủ vai Tarzan (qua Geeks). Mặc dù chỉ đóng 2 nhân vật chính trong sự nghiệp điện ảnh của mình, sự thể thao và tài năng tự nhiên của Johnny Weissmuller đã giúp anh biến những vai diễn này thành một trong những sự nghiệp Hollywood thành công nhất trong lịch sử.

Tarzan and Jane with a monkey in Tarzan the ape man

Tarzan and Jane with a monkey in Tarzan the ape man