Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Cult: Repo Man

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Cult: Repo Man

Repo Man sẽ là một bộ phim khó có thể vượt qua.

Repo Man - Bộ Phim Kinh Điển Thập Niên 1980

Bộ phim kinh điển thập niên 1980 Repo Man đang được chuẩn bị cho một phần tiếp theo bất ngờ với đạo diễn nguyên bản. Ban đầu ra mắt vào năm 1984, Repo Man là một bộ phim hài đen xoay quanh một chàng trai trẻ được tuyển dụng bởi một công ty tái chiếc xe hơi để tìm một chiếc Chevrolet Malibu bị truy nã với giá thưởng 20,000 đô la. Trải qua những năm tháng kể từ khi phát hành, bộ phim đã trở thành một tác phẩm cult.

Theo Variety, Repo Man sẽ được làm phần tiếp theo. Được đặt tên là Repo Man 2: The Wages of Beer, phần tiếp theo này sẽ do đạo diễn nguyên bản của Repo Man, Alex Cox, chỉ đạo. Bộ phim sẽ có sự tham gia của diễn viên Kiowa Gordon, thay thế cho Emilio Estevez. Các nhà làm phim giải thích hy vọng của họ với Repo Man 2 như sau: '[Chúng tôi muốn] mang đến một sự kết hợp hấp dẫn giữa năng lượng punk, hài hước tồn tại và cách kể chuyện không theo lối thông thường, dẫn dắt thế giới vô lý và hỗn loạn của những người tái chiếc xe vào một thời đại mới với nguy cơ hạt nhân và xe tự lái.'

Thách Thức của Repo Man 2: The Wages of Beer

Đã qua bốn thập kỷ kể từ lần phát hành nguyên bản của Repo Man, khiến cho việc làm phần tiếp theo này trở thành một bất ngờ lớn. Repo Man gặp khó khăn tại phòng vé khi lần đầu ra mắt nhưng nhận được sự khen ngợi rộng rãi vào thời điểm đó. Trong bốn thập kỷ kể từ khi phát hành, Repo Man đã trở nên phổ biến hơn và hiện vẫn giữ vị trí của mình là một tác phẩm cult và được xem là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của thập niên 1980.

Việc mất đi các thành viên đội ngũ diễn viên đáng nhớ có thể khó khăn cho Repo Man 2, khi bộ phim cố gắng tự đổi mới cho thế hệ mới. Đội ngũ diễn viên của Repo Man là một phần đã tạo nên sức hút biểu tượng mà bộ phim này nắm giữ. Estevez đóng vai chính, với diễn viên kỳ cựu Harry Dean Stanton đảm nhận vai phụ. Stanton qua đời vào năm 2017, khiến cho việc tham gia của ông trong phần tiếp theo trở nên không thể, và theo báo cáo ban đầu này, Estevez cũng không tham gia diễn xuất trong bộ phim. Việc mất đi các thành viên đội ngũ diễn viên đáng nhớ có thể khó khăn cho Repo Man 2 khi cố gắng tự đổi mới cho thế hệ mới.