Sức hút đặc biệt của âm nhạc Sixkie Dawgz khiến mọi người đồng loạt say mê

Sức hút đặc biệt của âm nhạc Sixkie Dawgz khiến mọi người đồng loạt say mê

Sixkie Dawgz - Nhạc sỹ trẻ với sự sáng tạo độc đáo và cuốn hút Cùng với việc phát hành EP 6ix, anh đã làm nóng thị trường âm nhạc và tạo nên sự chấn động trong làng giải trí Khám phá âm nhạc mới lạ và đầy bất ngờ của Sixkie Dawgz ngay hôm nay!

Sixkie Dawgz lớn lên trong một môi trường mà hiphop chiếm một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của anh và được sử dụng như một phương tiện để thể hiện bản ngã. Năm 2021, khi dịch COVID-19 bùng phát, anh đã tận dụng thời gian ở nhà một cách sáng tạo bằng việc tạo ra nhạc cùng với 2 cậu em.

"Hình ảnh âm nhạc dần cuốn hút tôi và cả hai đứa em, khiến tôi không thể ngừng sáng tạo. Qua đó, tôi đã gặp được nhiều người mới và điều quan trọng nhất là gặp được Hà Anh và Vinny Vũ (Hoàng Anh Vũ)", Sixkie Dawgz chia sẻ.

Sức hút đặc biệt của âm nhạc Sixkie Dawgz khiến mọi người đồng loạt say mê

Sixkie Dawgz - Giọng ca gen Z

Kể về EP đầu tay của mình, Sixkie Dawgz chia sẻ rằng EP 6ix bao gồm 3 bài hát được sáng tác vào năm 2022, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của mình, từ những cảm xúc tích cực đến tiêu cực, tất cả đều là nguồn tài nguyên để tạo nên sản phẩm đầu tay.

“Thực chất, EP 6ix được chia thành hai phần, phần đầu tiên là những tâm sự nhẹ nhàng và tình cảm trong một câu chuyện tình trái ngang. Phần còn lại sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới, nó sẽ thể hiện những cảm xúc mạnh mẽ hơn, từ sự tức giận đến sự chấp nhận.

Đối với tôi, việc kết hợp hai phần của EP 6ix lại thành một là như một cuốn tự sự, kể về hành trình trưởng thành của một cậu thiếu niên. EP 6ix là một cột mốc chứng minh rằng tôi đã thể hiện xuất sắc được đam mê của mình và được đưa lên bảng xếp hạng của những người làm nhạc,” giọng ca Gen Z chia sẻ thêm.

Sixkie Dawgz tiết lộ rằng anh có định hướng âm nhạc đa năng, có thể thể hiện nhiều thể loại âm nhạc và tự thực hiện từ việc sáng tác, thu âm, sản xuất beat đến việc mix và master.

"Hay Ent. và tôi sẽ tiến xa hơn trong tương lai, sẽ mang đến những sản phẩm mới độc đáo hơn và chắc chắn, tôi không hạn chế mình trong một thể loại âm nhạc cố định," Sixkie Dawgz chia sẻ.

Sức hút đặc biệt của âm nhạc Sixkie Dawgz khiến mọi người đồng loạt say mê

Theo Vinny Vũ, âm nhạc của Sixkie Dawgz có vẻ quen thuộc nhưng cũng rất độc đáo và đặc biệt hấp dẫn.

Khi nói về "gà cưng", ca sĩ Vinny Vũ chia sẻ: "Từ lần đầu gặp, tôi cảm nhận ngay tố chất đặc biệt của Sixkie Dawgz, anh chàng chính là một con nghiện âm nhạc. Nếu như có điều gì đó mang hơi hướng âm nhạc mà mọi người có thể cảm nhận từ hàng ngàn bản nhạc mới mỗi ngày nhưng lại không thể nhận ra nguồn gốc của nó, thì chính là âm nhạc của Phụng - vừa quen vừa lạ và đặc biệt hấp dẫn".

Tại Sixkie, sự kết hợp giữa sự tinh tế và hoang dã cùng với bản năng thật sự là tượng trưng cho con người Phụng. Chất âm tự nhiên của Sixkie là điều mà cả Vũ và Hà Anh muốn khai phá. Có thể nó không chỉ dừng lại ở vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ, mà khi tên tuổi Sixkie được biết đến trong ngành âm nhạc, hành trình thật sự mới bắt đầu.

"Vào năm 2024, Sixkie sẽ mở rộng hoạt động - từ miền nam đến vùng đất ấm áp hơn, trên bản đồ chữ S, là nơi phát triển mạnh mẽ của thị trường âm nhạc Việt Nam. Cả Vũ và Hà Anh đều tin rằng sau nhiều năm phụng sự và cống hiến cho nghệ thuật, đã đến lúc họ cần phải trở thành người hướng dẫn, để hỗ trợ và phát triển tài năng cho thế hệ trẻ, tránh lãng phí và giúp hạn chế những sai lầm không cần thiết của các nghệ sĩ trẻ trên con đường theo đuổi đam mê."

Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ để Sixkie ngày càng phát triển, và sớm ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn. Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng chúng tôi!”, Vinny Vũ chia sẻ với truyền thông.

Sức hút đặc biệt của âm nhạc Sixkie Dawgz khiến mọi người đồng loạt say mê

Sixkie Dawgz hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ triển vọng được quản lý bởi Hay Entertainment

Tên thật của Sixkie Dawgz là Đào Minh Phụng, anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội và hiện đang là một nghệ sĩ trẻ được quản lý bởi Hay Entertainment.

Khi được hỏi về nghệ danh Sixkie Dawgz, anh chia sẻ: "Tôi rất thích con số 6 nên đã chọn tên Sixkie. Còn Dawgz, từ trước khi tôi xem một bộ phim nơi mà những người bạn tốt thường gọi nhau là "wassup dawg". Từ đó, tôi sử dụng Dawgz trong nghệ danh của mình như một biểu tượng cho người bạn thân".