Sức Hút Của Bộ Phim Avatar: The Way of Water và Những Điều Cần Lưu Ý Cho Avatar 3

Sức Hút Của Bộ Phim Avatar: The Way of Water và Những Điều Cần Lưu Ý Cho Avatar 3

Bài viết này sẽ đề cập đến sức hút của bộ phim Avatar: The Way of Water cũng như những điều cần lưu ý cho phần tiếp theo, Avatar 3. Chúng ta sẽ khám phá những điểm đặc sắc của bộ phim và nhận định về những sai lầm cần tránh trong tương lai.

Sức Hút Của Bộ Phim Avatar: The Way of Water

Avatar: The Way of Water đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi ra mắt vào năm 2022. Bộ phim đã đạt được thành công ngoạn mục, nhưng cũng đã mắc phải một sai lầm lớn cần tránh cho phần tiếp theo, Avatar 3. Trên hành trình mới, những anh hùng Na'vi sẽ phải đối mặt với một bộ tộc Na'vi cháy bỏng được gọi là Ash People. Avatar 3, dự kiến ra mắt vào năm 2025, sẽ là phần thứ ba trong chuỗi phim 5 tập của James Cameron, tất cả diễn ra trong thế giới huyền bí và hư cấu của Pandora.

Jake Sully from Avatar: The Way of Water, and the Na'vi protagonist from Avatar: Frontiers of Pandora

Jake Sully from Avatar: The Way of Water, and the Na'vi protagonist from Avatar: Frontiers of Pandora

Sự kỳ vọng lớn lao vào bộ phim này đã khiến khán giả đưa ra nhiều dự đoán và lý thuyết về Avatar 3. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến cách bộ phim liên kết với các tác phẩm trước đó trong chuỗi phim, cũng như cách nó mở rộng vũ trụ Pandora và chuẩn bị cho các tác phẩm tương lai. Ngoài sự kỳ vọng cao độ với bộ phim, Avatar 3 cũng cần chú ý đến việc sửa chữa sai lầm lớn từ phần phim trước.

Michelle Yeoh as Mama Sun in The Brothers Sun

Michelle Yeoh as Mama Sun in The Brothers Sun

Sai Lầm Lớn Của Avatar: The Way of Water

Mặc dù Avatar: The Way of Water đã xuất sắc ở nhiều mặt, và điều đó được thể hiện qua những đánh giá tuyệt vời. Tuy nhiên, một điều mà bộ phim không thực sự thành công đó là việc sử dụng các diễn viên mới tham gia. Ví dụ, Avatar: The Way of Water không tận dụng cơ hội để Kate Winslet tỏa sáng như một nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng như cô ấy. Với tư cách là một tác phẩm của James Cameron, đó có thể đã là vai diễn đáng nhớ nhất của Winslet, và cô ấy có thể đã được thể hiện tài năng một cách lớn lao hơn.

Mặc dù sai lầm của Avatar: The Way of Water không thể được xóa bỏ, nhưng chúng có thể được sửa chữa trong Avatar 3. Đã được thông báo rằng Michelle Yeoh, người nổi tiếng với vai diễn gần đây trong Everything Everywhere All At Once, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, và Crazy Rich Asians, sẽ tham gia trong bộ phim Avatar sắp tới. Với tài năng đặc biệt của cô, việc để cô tỏa sáng trong bộ phim sẽ trở nên quan trọng.