Sự Vắng Mặt Đáng Chú Ý của Cable trong Deadpool & Wolverine

Sự Vắng Mặt Đáng Chú Ý của Cable trong Deadpool & Wolverine

Deadpool & Wolverine đã hé lộ một số chi tiết hấp dẫn, nhưng cũng có một sự vắng mặt đáng chú ý - Cable. Cable xuất hiện trong Deadpool 2, do Josh Brolin thủ vai, dường như đã đặt nền cho cuộc phiêu lưu điện ảnh tiếp theo của cặp đôi. Tuy nhiên, Cable không xuất hiện trong trailer của Deadpool & Wolverine, gợi ý rằng anh hùng nổi tiếng này sẽ không trở lại trong phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu.

Cable Quay Về Nhà Cuối Deadpool 2?

Ở cuối Deadpool 2, Cable không trở lại rõ ràng vào dòng thời gian ban đầu hoặc nhà. Trong suốt bộ phim, mục tiêu chính của Cable là ngăn con gái và vợ anh chết thảm trong một dòng thời gian tương lai. Điều này cuối cùng được giải quyết thông qua hành động của các anh hùng, nhưng thay vì sử dụng lần sạc cuối cùng của thiết bị du hành thời gian để quay về nhà, Cable đã sử dụng nó để cứu Deadpool.

Cable tuyên bố quyết tâm của mình là ở lại thời gian này và đảm bảo rằng kẻ thù truyền kiếp của anh, Apocalypse, sẽ không thể trở lại quyền lực trong bất kỳ dòng thời gian tương lai nào.

Lời Giải Thích của Josh Brolin về Sự Vắng Mặt của Cable trong Deadpool 3

Trong một cuộc phỏng vấn với Collider, Brolin cho biết anh sẽ không xuất hiện dưới hình hài Cable trong Deadpool & Wolverine, đùa rằng có lẽ vì Reynolds không thích anh. Brolin trước đó đã xác nhận rằng anh đã ký hợp đồng xuất hiện trong bốn bộ phim với tư cách Cable, mà nhiều người cho rằng sẽ bao gồm Deadpool 3, một bộ phim X-Force và một bộ phim riêng về Cable.

Điều này cho thấy rằng Brolin có thể sẽ trở lại với vai Cable vào một thời điểm nào đó, nhưng dường như anh sẽ không xuất hiện trong Deadpool & Wolverine.