Sự Vắng Mặt Bất Ngờ Của Leonardo DiCaprio ở Oscar 2024

Sự Vắng Mặt Bất Ngờ Của Leonardo DiCaprio ở Oscar 2024

Leonardo DiCaprio, Julian Moore và Greta Lee bị loại ở hạng mục diễn xuất Oscar 2024 khiến khán giả bất ngờ. Xem chi tiết trong bài viết dưới đây!

Sự Vắng Mặt Bất Ngờ

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ vừa công bố danh sách đề cử Oscar lần thứ 96, và đây là một sự kiện khiến khán giả bất ngờ. Hạng mục diễn xuất đặc biệt gây chú ý khi có 10 nghệ sĩ lần đầu nhận đề cử, trong đó có Emily Blunt, Cillian Murphy (Oppenheimer), Lily Gladstone (Killers of the Flower Moon) và Sandra Hüller (Anatomy of a Fall).

Sự vắng mặt của Leonardo DiCaprio ở hạng mục Nam chính xuất sắc Oscar 2024 gây tiếc nuối. Ảnh: Apple TV+

Sự vắng mặt của Leonardo DiCaprio ở hạng mục Nam chính xuất sắc Oscar 2024 gây tiếc nuối. Ảnh: Apple TV+

Tuy nhiên, không ít diễn viên được giới chuyên môn đánh giá cao lại vắng mặt ở top 5. Điển hình là Leonardo DiCaprio, ngôi sao nổi tiếng bị loại khỏi hạng mục Nam chính xuất sắc - cho vai diễn trong Killers of the Flower Moon, khiến một số khán giả không hài lòng. Sự vắng mặt của anh ở hạng mục Oscar 2024 gây tiếc nuối.

Phản Ánh Của Cộng Đồng Mạng

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bày tỏ sự sốc và tiếc nuối khi Leonardo DiCaprio bị loại ở Oscar. Vai diễn trong Killers of the Flower Moon được đánh giá là một màn trình diễn xuất sắc, vượt hơn cả tác phẩm mà anh ấy từng đoạt giải thưởng.

Ngoài ra, các nhận xét từ các trang báo uy tín như Vanity Fair và Variety cũng phản ánh sự tiếc nuối của cộng đồng khi DiCaprio không có mặt trong danh sách đề cử.

Những Diễn Viên Khác Bị Loại

Ngoài Leonardo DiCaprio, còn có nhiều diễn viên khác như Julianne Moore, Natalie Portman, Greta Lee, và nhiều ngôi sao khác cũng bị loại khỏi danh sách đề cử. Điều này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng phê bình và người hâm mộ.

Một số diễn viên được kỳ vọng nhưng không có mặt trong danh sách đề cử cuối cùng, như Penelope Cruz trong Ferrari và Fantasia Barrino cũng gây tiếc nuối đối với khán giả.