Sự Tương Đồng Đầy Bất Ngờ Giữa Jennie và Ahyeon (BABYMONSTER)

Sự Tương Đồng Đầy Bất Ngờ Giữa Jennie và Ahyeon (BABYMONSTER)

Hai đời công chúa YG đang gây sốt với sự tương đồng đáng kinh ngạc giữa Jennie và Ahyeon (BABYMONSTER), từ ngoại hình đến phong cách biểu diễn.

Phần 1: Sự Tương Đồng Giữa Jennie và Ahyeon

Sau khi BABYMONSTER xuất hiện trên sân khấu quảng bá mới nhất, netizen xôn xao với hình ảnh 'hai đời công chúa YG' vì sự tương đồng giữa JennieAhyeon. Chiều 25/4, BABYMONSTER tái xuất trên sóng M!Countdown với sân khấu quảng bá đặc biệt ca khúc Sheesh. Kỷ niệm tuần cuối cùng tham dự show âm nhạc, YG đã 'chơi lớn' chuẩn bị live band và mic cầm tay cho 7 'quái vật nhỏ' bung xoã kỹ năng hát live. Dù sân khấu diễn ra ngay tâm bão đấu tố của Min Hee Jin và tập đoàn HYBE, BABYMONSTER vẫn đủ sức gây ấn tượng và viral bởi khả năng làm chủ sân khấu cùng giọng hát xuất sắc.

Phần 2: Ahyeon - 'Át Chủ Bài' Của BABYMONSTER

Ahyeon, thành viên nổi bật nhất của BABYMONSTER, được đánh giá cao với thần thái sân khấu cực chín muồi dù mới debut không lâu. Không khó để nhận ra Ahyeon đang là thành viên được ưu ái và hút fan nhất đợt quảng bá này. Thời DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK thì chính là Jennie. Trên sân khấu Music Core huyền thoại, Jennie được diện bộ đồ trắng lấp lánh, tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, cá tính và body siêu chuẩn. Jennie là thành viên duy nhất được mang đồ full trắng trong khi 3 mẩu BLACKPINK phối màu đen - hồng. Điều này giúp cô nàng chiếm trọn spotlight sân khấu.

Phần 3: Sự Ưu Ái và Liên Kết Hấp Dẫn

Netizen đã chỉ ra một điểm cực kỳ trùng hợp trong tạo hình của Ahyeon trên sân khấu mới nhất với hình ảnh 'iconic' của Jennie thời quảng bá DDU-DU DDU-DU. YG còn áp dụng 1 công thức từ Jennie cho đến Ahyeon, giúp hai nữ idol dễ dàng chiếm trọn sự chú ý. Qua hình ảnh này, dân tình chỉ ra JennieAhyeon đúng là hai thế hệ công chúa nhà YG. Tài năng, ngoại hình và cả khí chất riêng biệt đều tương đồng đến lạ.

Hình ảnh:

Hai đời công chúa nhà YG: Jennie và Ahyeon

Hai đời công chúa nhà YG: Jennie và Ahyeon

Video liên quan:

BABYMONSTER diễn Sheesh bản live band trên sân khấu M!Countdown