Sự Trỗi Dậy Của Nam Diễn Viên Trần Triết Viễn Trong Dự Án "Cây Oliu Màu Trắng"

Sự Trỗi Dậy Của Nam Diễn Viên Trần Triết Viễn Trong Dự Án "Cây Oliu Màu Trắng"

Nam diễn viên Trần Triết Viễn gây sốt với tạo hình cơ bắp săn chắc trong dự án phim mới, khiến khán giả trầm trồ và ngưỡng mộ.

Sự Trỗi Dậy Của Nam Diễn Viên Trần Triết Viễn

Trong ngày 22/4 vừa qua, ekip phim "Cây Oliu Màu Trắng" đã tung ra poster và trailer mới, hé lộ tạo hình của dàn nhân vật chính. Trong đó, thân hình của Lý Toản do Trần Triết Viễn thủ vai đã khiến cả MXH chao đảo. Nam diễn viên đã dành rất nhiều công sức và thời gian để chuẩn bị cho vai diễn này, từ việc tập luyện cường độ cao cho đến chế độ ăn kiêng để giảm cân. Kết quả là một thân hình săn chắc, "tam giác ngược" đã khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Nam thần gây sốt MXH

Nam thần gây sốt MXH

Phản Ứng Của Cộng Đồng Mạng

Trước đó, không ít người đã nghi ngờ khả năng của Trần Triết Viễn trong vai diễn Lý Toản. Tuy nhiên, sau khi trailer phim ra mắt, cảnh quay về thân hình và diễn xuất của nam diễn viên đã khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ. Một số bình luận từ cộng đồng mạng như:

  • "Anh ta vừa cao, body lại đẹp, mê muốn xỉu!"
  • "Trời ơi! Đang ngồi trong điều hòa mà thấy nóng ngang."
  • "Body xuất sắc nhưng tôi vẫn thấy gương mặt này hợp vibe thanh xuân vườn trường hơn."

"Cây Oliu Màu Trắng" - Sự Kỳ Vọng Từ Khán Giả

"Cây Oliu Màu Trắng" không chỉ thu hút khán giả bởi dàn diễn viên xuất sắc mà còn bởi cốt truyện đầy kịch tính và lôi cuốn. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Nguyệt Hi, bộ phim hứa hẹn mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem. Câu chuyện tình yêu giữa nữ phóng viên Tống Nhiễm và chuyên gia phá dỡ bom mìn Lý Toản được kỳ vọng sẽ làm nên thành công của dự án này.

Nam thần gây sốt MXH

Nam thần gây sốt MXH