Sự Trỗi Dậy của Exhuma: Kỷ Lục và Sức Hút Mạnh Mẽ tại Việt Nam

Sự Trỗi Dậy của Exhuma: Kỷ Lục và Sức Hút Mạnh Mẽ tại Việt Nam

Exhuma (Quật Mộ Trùng Ma) - bom tấn Hàn lập kỷ lục tại Việt Nam trước khi ra rạp, thu hút khán giả mê mẩn.

Phim Exhuma - Sự Kỷ Lục và Sức Hút

Exhuma (Quật Mộ Trùng Ma) - bom tấn điện ảnh từ xứ Hàn đang tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam trước thềm ra mắt. Với lịch sử phá kỷ lục tại phòng vé Hàn, Exhuma đã khiến khán giả Việt mê mẩn chỉ từ những thông tin đầu tiên.

Hình ảnh của Exhuma không chỉ là một bom tấn thống trị phòng vé Hàn mà còn là hiện tượng đáng chú ý tại Việt Nam. Với dàn cast đình đám và câu chuyện hấp dẫn, Exhuma hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại các rạp chiếu phim Việt.

Ảnh về Exhuma

Ảnh về Exhuma

Kỷ Lục Đặt Vé và Doanh Thu

Cho đến ngày 12/3, Exhuma đã ghi nhận hơn 60.000 vé đặt trước và doanh thu cán mốc 5,7 tỷ đồng, chính thức thiết lập kỷ lục tại phòng vé Việt. Với sức hút mạnh mẽ, phim được kỳ vọng sẽ vượt qua các kỷ lục khác để trở thành bom tấn mới tại Việt Nam.

Sức Hút của Exhuma

Exhuma là bộ phim kinh dị, tâm linh xoay quanh bốn nhân vật chính: pháp sư, thầy phong thủy, người làm nghề mai táng và một ngôi mộ đầy bí ẩn. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Choi Min Sik, Yoo Hae Jin, Kim Go Eun, Lee Do Hyun, Exhuma hứa hẹn mang đến những pha giật gân và kinh dị không thể bỏ lỡ.

Ảnh về Exhuma

Ảnh về Exhuma