Sự Trở Lại Lý Tưởng của Pinhead sau Sự Vắng Mặt Trong Phiên Bản 2022

Sự Trở Lại Lý Tưởng của Pinhead sau Sự Vắng Mặt Trong Phiên Bản 2022

Một cố vấn từ ngôi sao gốc Hellraiser sau khi vắng mặt trong phiên bản 2022

Sự Trở Lại Lý Tưởng của Pinhead

Trong khi tương lai của loạt phim vẫn mơ hồ, Doug Bradley đã đưa ra ý tưởng trở lại lý tưởng của mình cho Pinhead trong Hellraiser. Sau khi đảm nhận vai trò của nhà lãnh đạo Cenobite độc ác, Pinhead, trong loạt phim kinh dị dựa trên tác phẩm của Clive Barker, Bradley đã nhường vai cho Jamie Clayton cho phiên bản khởi đầu lại của loạt phim vào năm 2022, với đạo diễn David Bruckner tiếp cận một cách cơ bản để kể lại The Hellbound Heart. Phiên bản của Clayton và Bruckner đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực, trở thành phần tiếp theo được đánh giá tốt thứ hai sau bản gốc năm 1987 của Barker.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bloody Disgusting, Bradley đã chia sẻ ý kiến của mình về khả năng trở lại với vai Pinhead trong loạt phim Hellraiser sau khi vắng mặt trong phiên bản 2022. Ngôi sao không chỉ mở lòng với ý tưởng tái hiện nhân vật biểu tượng của mình, mà còn tiết lộ ý tưởng của mình, chia sẻ ý tưởng về 'một Pinhead già hơn, tối tăm', thể hiện mong muốn rời xa 'những câu châm biếm và những lời đáp lại thông minh' xuất hiện trong các phần tiếp theo.

![Pinhead] Bradley nói:

"Tôi chắc chắn không bao giờ nói không bao giờ. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi đã kết thúc với nó. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi đã nghỉ hưu với nó... Tôi biết điều này, tôi đã ở độ tuổi nào khi tôi lần đầu tiên đóng vai nhân vật đó, và tôi chỉ mới bước sang tuổi 50 khi tôi đóng vai cuối cùng của mình. Tôi không còn ở trong khoảng tuổi đó nữa. Giờ đây, tôi ở trong năm thứ 70 của mình, và đến một phần, tôi nghĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt là trò chơi của những người đàn ông trẻ hơn. Nếu chúng ta làm điều đó, chúng ta có thể có thể trình bày một Pinhead già hơn để nhận thức rằng tôi đã ở độ tuổi tôi ở, rằng thời gian và trọng lực làm những gì thời gian và trọng lực làm.

Một Pinhead già hơn, tối tăm sẽ làm tôi say mê, không phải là người yêu những câu châm biếm và những lời đáp lại thông minh và cứ thế. Đó sẽ là một điểm kết hoàn hảo cho cuộc đời của tôi trong lớp lát, nếu tôi có thể nói như vậy... Tôi chưa bao giờ quay lưng hoàn toàn với nhân vật, nhưng một cách thực tế, tôi nghĩ rằng có lẽ đó là mọi chuyện, và đó là tốt. Tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm với những bộ phim, và tôi tự hào về công việc của mình trong đó. Tôi hài lòng với nơi tôi đang ở hiện tại.

Có Tương Lai Cho Bradley Trong Loạt Phim Hellraiser?

Mặc dù nhận được đánh giá tích cực và số lượt xem ổn định trên Hulu, 20th Century Studios vẫn chưa công bố bất kỳ kế hoạch tương lai nào cho loạt phim Hellraiser. Điều này là dễ hiểu, khi xem xét rằng phiên bản khởi đầu lại năm 2022 kết thúc một cách khá kết thúc, với nhân vật chính Riley của Odessa A'zion chấp nhận sự tham gia của mình trong cái chết của em trai thông qua thiết bị Cenobite, Lament Configuration, và kẻ phản diện Roland Voight của Goran Višnjić được đưa vào thế giới Cenobite để biến đổi thành một trong số họ.

Hellraiser: Deader

Hellraiser: Deader

Trong khi xem xét các phần tiếp theo, vẫn có một số cách để loạt phim Hellraiser tiếp tục sau bộ phim năm 2022. Phần tiếp theo của bộ phim gốc năm 1988, Hellbound, đã thấy sự trở lại của một trong những kẻ thù đầu tiên của phim từ vùng đất của Cenobites để theo dõi cô gái cuối cùng, Kirsty Cotton. Một phần tiếp theo của Hellraiser năm 2022 có thể đi theo con đường tương tự với việc Roland trở lại để sử dụng khả năng Cenobite mới của mình để ám Riley. Một phần tiếp theo cũng có thể tiếp cận độc lập giống như các phần tiếp theo trước, sử dụng mọi thứ từ công nghệ tương lai đến các vũ trụ ác mộng giống như Silent Hill để đưa Bradley trở lại.

Một bộ phim kinh dị gần đây cho thấy cách Bradley có thể trở lại với vai Pinhead mà không làm mất đi giá trị của Hellraiser năm 2022.

Tương lai tiềm năng của Bradley trong loạt phim Hellraiser có vẻ không chắc chắn khi xem xét rằng phiên bản khởi đầu lại năm 2022 chủ yếu đã qua mặt phiên bản Pinhead của anh, nhưng vẫn có tiền lệ cho cách này có thể hoạt động. Phần tiếp theo của Candyman của Nia DaCosta và Jordan Peele đã tìm cách hiệu quả để giới thiệu một phiên bản mới của thực thể tiêu biểu của nó trong khi đồng thời mang Tony Todd trở lại như một phiên bản trước đó. Một bộ phim Hellraiser trong tương lai có thể tiếp cận theo cách tương tự, mở rộng câu chuyện của mình để tiết lộ Pinhead của Bradley là nguyên bản hoặc nhà lãnh đạo Cenobite trước khi Clayton Priest đến, từ đó nối liền khoảng trống nội dung giữa hai phiên bản.

Nguồn: Bloody Disgusting