Sự Trở Lại Đầu Tiên Trên Sự Nghiệp Của Jim Carrey trong Sonic The Hedgehog 3

Sự Trở Lại Đầu Tiên Trên Sự Nghiệp Của Jim Carrey trong Sonic The Hedgehog 3

Jim Carrey chính thức trở lại với vai Dr. Robotnik trong Sonic the Hedgehog 3, và phần tiếp theo đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của diễn viên được yêu thích này.

Jim Carrey và Sự Trở Lại Đầu Tiên trong Sonic 3

Jim Carrey chính thức trở lại với vai Dr. Robotnik trong Sonic the Hedgehog 3, và phần tiếp theo đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của diễn viên được yêu thích này. Jim Carrey đã tham gia vào hai phần trước của bộ phim Sonic the Hedgehog, nhưng ban đầu không rõ liệu anh có trở lại với vai phản diện trong phần ba hay không. Carrey đã công bố kế hoạch nghỉ hưu từ diễn xuất vào tháng 3 năm 2022, vì vậy dường như dòng phim Sonic sẽ chuyển sang một nhân vật phản diện mới. Với cảnh sau phần tín hiệu của Sonic the Hedgehog 2 gợi ý về sự xuất hiện của Shadow, điều đó không khó để thực hiện.

Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho thấy Carrey sẽ trở lại với Sonic the Hedgehog 3, có nghĩa là cả Robotnik và Shadow sẽ thách thức Sonic trong phần tiếp theo sắp tới. Sonic the Hedgehog 2 cũng có hai nhân vật phản diện, vì vậy điều này không lạ lẫm đối với series phim này. Tuy nhiên, đây thực sự là một bước ngoặt ngoạn mục trong sự nghiệp của Carrey, đặc biệt là khi anh luôn hoài nghi khi đến với phần tiếp theo.

Sonic the Hedgehog 3 dự kiến ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm 2024.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Dr. Robotnik trong Sonic The Hedgehog 3: Nhân Vật Duy Nhất Jim Carrey Đóng Ba Lần

Carrey đang phá vỡ nhiều quy tắc trong sự nghiệp khi trở lại với Sonic the Hedgehog 3, vì anh không phải là người hâm mộ lớn của việc thực hiện phần tiếp theo — và bộ phim đánh bại quyết định về nghỉ hưu của anh không lâu sau khi anh công bố. Về lý do Carrey tránh phần tiếp theo, anh nói với ComicBook.com rằng đó là vì 'bạn đang sao chép chính bản thân mình' khi trở lại vai diễn sau nhiều năm kể từ khi bộ phim ban đầu nổi tiếng. Tương tự, Carrey thừa nhận rằng phần tiếp theo thường 'mang lại hiệu suất giảm dần'. Diễn viên đã làm một ngoại lệ cho Sonic the Hedgehog vì các bộ phim đã được phát hành khá gần nhau. Ngoài ra, anh dường như thích vai diễn đó, làm cho việc trở lại trở nên dễ dàng hơn.

Với việc Carrey hiếm khi tham gia vào phần tiếp theo, Sonic the Hedgehog 3 cũng đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Dr. Robotnik sẽ là nhân vật đầu tiên mà anh đóng ba lần, vì anh chưa từng tham gia vào nhiều phần tiếp theo cho một trong những bộ phim của mình trước đây. Mặc dù anh đã tái xuất vai diễn của Ace Ventura và Lloyd Christmas trong Ace Ventura: Khi Thiên Nhiên Gọi và Dumb and Dumber To, tương ứng, anh chưa từng đóng mỗi nhân vật hơn hai lần. Dr. Robotnik sẽ trở thành nhân vật anh đóng nhiều nhất, điều đó phù hợp với cách anh thể hiện nhân vật phản diện.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Tại Sao Sự Trở Lại của Jim Carrey trong Sonic The Hedgehog 3 Thực Sự Là Điều Hưng Phấn

Sự trở lại của Carrey trong Sonic the Hedgehog 3 rất hứng thú vì đó là một bước ngoặt trong sự nghiệp, nhưng cũng là một sự kiện lớn với nhiều lý do khác. Đầu tiên, Carrey đã thể hiện xuất sắc nhân vật phản diện, tạo nên một cái nhìn hài hước và ác độc cho Eggman. Trong khi nhân vật phản diện dễ trở nên nhàm chán sau nhiều bộ phim, Dr. Robotnik của Carrey không gặp vấn đề đó. Anh ta không dự đoán được và là một người phiền toái không ngừng cho Sonic, và Sonic the Hedgehog 3 sẽ không cảm thấy giống như trước nếu thiếu anh. Các trò lốc xoá của anh với Knuckles chứng minh rằng anh có thể chia sẻ ngôi sao sân khấu, vì vậy anh sẽ không thu hút sự chú ý khỏi sự ra mắt của Shadow.

Việc diễn viên tái xuất vai Dr. Robotnik cũng hứng thú vì sự thật rằng anh sẽ trở lại màn ảnh. Sau thông báo nghỉ hưu của Carrey, nhiều fan của diễn viên cho rằng họ sẽ không còn thấy anh trong các bộ phim nữa. Việc anh sẽ trở lại với Sonic the Hedgehog 3 có nghĩa là họ sẽ có cơ hội thưởng thức lại tài năng hài hước của anh. Điều này có thể là cơ hội cuối cùng để chào tạm biệt với những buổi biểu diễn của Carrey, vì không hoàn toàn rõ ràng Sonic the Hedgehog 3 có ý nghĩa gì đối với kế hoạch sự nghiệp của anh sau đó.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Ý Nghĩa của Xác Nhận Dr. Robotnik trong Sonic The Hedgehog 3 Đối Với Kế Hoạch Sự Nghiệp Của Jim Carrey

Carrey sẽ tham gia vào ekip của Sonic the Hedgehog 3 sau khi công bố nghỉ hưu, vì vậy khó nói anh đang lên kế hoạch gì tiếp theo về sự nghiệp. Chính diễn viên này chưa có bất kỳ bình luận nào để gợi ý rằng anh đã thay đổi quyết định về nghỉ hưu, vì vậy khó có thể anh sẽ xuất hiện trong các bộ phim khác. Tuy nhiên, anh dường như hài lòng với việc tiếp tục đóng vai Dr. Robotnik trong series phim Sonic. Việc đó có thể kéo dài ra ngoài Sonic the Hedgehog 3 hay không vẫn còn phải chờ đợi. Ít nhất, người hâm mộ có thể tin tưởng vào việc nhân vật phản diện của anh sẽ được gửi đi một cách đúng đắn.

Xét về sự thành công của hai bộ phim Sonic đầu tiên và nỗ lực của Paramount để mở rộng series phim với chương trình truyền hình Knuckles của mình, phần tiếp theo có lẽ sẽ không phải là lần cuối người xem thấy Sonic. Mặc dù Sonic the Hedgehog 4 chưa được xác nhận, có khả năng sẽ xảy ra. Các bộ phim phụ khác cũng có thể nảy sinh nếu Knuckles thành công, củng cố một vũ trụ điện ảnh Sonic. Người xem sẽ phải chờ đợi để xem cách mọi thứ diễn ra và biết xem Carrey có trở lại sau Sonic the Hedgehog 3 hay không. Bất kể kế hoạch của anh, đều là một sự nhẹ nhõm khi anh ít nhất sẽ trở lại cho thêm một phần tiếp theo.