Sự Trở Lại Bất Ngờ của Ilsa Faust trong Mission: Impossible 8

Sự Trở Lại Bất Ngờ của Ilsa Faust trong Mission: Impossible 8

Rebecca Ferguson chia sẻ về cái chết của nhân vật Ilsa Faust trong Mission: Impossible – Dead Reckoning và khả năng trở lại trong Mission: Impossible 8.

Câu Chuyện Gây Cấn của Bộ Phim

Mission: Impossible – Dead Reckoning là phần tiếp theo trong series hành động kinh điển, đưa khán giả vào cuộc hành trình của điệp viên IMF Ethan Hunt (Tom Cruise) và đồng đội đối đầu với Gabriel (Esai Morales) và trí tuệ nhân tạo vô cùng mạnh mẽ, Entity. Trong bộ phim này, khán giả chứng kiến cái chết của một trong những nhân vật chính quen thuộc, Ilsa Faust (Rebecca Ferguson), người đã hy sinh trong một trận chiến với Gabriel.

Ilsa Faust (Rebecca Ferguson) with the key in Mission Impossible Dead Reckoning

Ilsa Faust (Rebecca Ferguson) with the key in Mission Impossible Dead Reckoning

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight để quảng bá bộ phim Dune: Phần Hai, Rebecca Ferguson đã bật mí về cái chết của Ilsa Faust trong Mission: Impossible – Dead Reckoning. Ngôi sao ngụ ý rằng sau ba bộ phim Mission: Impossible, cô không còn quan tâm đến cốt truyện của nhân vật mình và muốn Ilsa 'làm nghịch' và không còn là 'thành viên nhóm'. Khi được hỏi liệu cô đã kết thúc với series phim hay chưa, Ferguson trả lời: 'Bạn không bao giờ biết chắc chắn, đúng không?'

Khả Năng Trở Lại Đầy Bí Ẩn

Mặc dù Ilsa dường như đã qua đời trong Dead Reckoning, có nhiều lý thuyết cho rằng cô vẫn còn sống và sẽ trở lại trong Mission: Impossible 8, trước đây được gọi là Dead Reckoning Phần Hai. Một lý thuyết cho biết Ilsa đang giả mạo cái chết, giống như Ethan đã chỉ dẫn cô làm trong phần trước. Các lý thuyết từ fan cũng trỏ đến tựa đề Dead Reckoning, cùng với các tham chiếu đến Kinh Thánh, làm bằng chứng cho việc Ilsa vẫn còn sống.

Tuy nhiên, mặc dù có những lý thuyết fan thuyết phục, những bình luận từ Christopher McQuarrie và giờ đây từ Ferguson đã đặt dấu chấm hỏi vào việc Ilsa có trở lại hay không. Đạo diễn đã cố gắng làm tan vỡ những lý thuyết bằng cách nói rằng Ilsa thực sự đã chết và khán giả không nên mong đợi cô trở lại. Dựa vào những lời bình luận của Ferguson, có vẻ như cô thật sự đã kết thúc với series phim. Tuy nhiên, cô vẫn để lại cho fan một sự hồi hộp cuối cùng, nói 'Bạn không bao giờ biết chắc chắn, đúng không?' Sự trở lại của Ilsa sẽ được tiết lộ khi Mission: Impossible 8 ra mắt trên màn ảnh vào ngày 23 tháng 5 năm 2025.