Sự Tinh Nghịch của Hòa Minzy và Dàn Sao Nam Tại Đám Cưới Minh Tú

Sự Tinh Nghịch của Hòa Minzy và Dàn Sao Nam Tại Đám Cưới Minh Tú

Hòa Minzy và Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt đã tạo nên một màn hợp bích đầy tinh nghịch tại đám cưới Minh Tú, khiến BIGBANG phải khóc thét. Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây!

Sự Tinh Nghịch của Hòa Minzy

Trước đám cưới của Minh Tú, Hòa Minzy đã khiến không ít người bất ngờ khi từ chối tham gia các tiết mục trình diễn. Thậm chí, cô còn huỷ luôn tiết mục múa lân cùng Ngọc Phước. Mặc dù đã tuyên bố không tham gia những hành động 'náo loạn', nhưng Hòa Minzy lại tỏ ra vô cùng tinh nghịch và hài hước trong đám cưới.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Hòa Minzy và Dàn Sao Nam Tạo Nên BIGBANG Việt Nam

Dàn sao nam gồm Hòa Minzy, Gin Tuấn Kiệt, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy đã hợp lực tạo nên phiên bản 'BIGBANG Việt Nam' đầy ấn tượng. Trang phục đen, kính mắt màu đen tạo nên vẻ ngầu cho các nghệ sĩ, nhưng khi hát 'Haru haru' bằng tiếng Hàn, họ lại mang đến sự hài hước cho khán giả.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Những Bình Luận Hài Hước từ Khán Giả

Tiết mục 'Haru haru' tại đám cưới Minh Tú đã nhận được nhiều phản hồi hài hước từ khán giả. Từ những lời bình luận về sự tinh nghịch của Hòa Minzy cho đến nhận xét về phần trình diễn của dàn sao nam, tất cả đều tạo nên một không khí vui vẻ và ấn tượng trong buổi tiệc.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3

Hòa Minzy và dàn sao nam đã chứng minh rằng, ngoài tài năng âm nhạc, họ còn sở hữu khả năng tạo ra những khoảnh khắc đầy tinh nghịch và hài hước, khiến khán giả không thể quên trong đám cưới Minh Tú.