Sự thay đổi bất ngờ về diện mạo của nam tài tử Go Kyung Pyo

Sự thay đổi bất ngờ về diện mạo của nam tài tử Go Kyung Pyo

Khám phá sự thay đổi đáng ngạc nhiên về diện mạo của nam tài tử Go Kyung Pyo trong hoạt động tuyên truyền mới nhất

Sự thay đổi bất ngờ về diện mạo của nam tài tử Go Kyung Pyo

Go Kyung Pyo, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong Reply 1988, vừa gây chú ý khi xuất hiện trong hoạt động tuyên truyền cho bộ phim mới. Trước ống kính, Go Kyung Pyo lộ gương mặt khá mũm mĩm và có phần tăng cân so với thời điểm trước đó. Không chỉ về cân nặng, kiểu tóc độc đáo của nam tài tử cũng khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

Go Kyung Pyo chia sẻ về kiểu tóc mới của mình, tiết lộ rằng ý tưởng đến từ kiểu tóc hime. Tuy nhiên, do tóc không thể dài hơn, kiểu tóc của anh có phần khác biệt. Nhiều người đã so sánh kiểu tóc của Go Kyung Pyo với những nhân vật nổi tiếng trên màn ảnh, tạo nên sự độc đáo và gây chú ý.

Ảnh 1

Ảnh 1

Hành trình thay đổi của Go Kyung Pyo

Trong vài tháng qua, Go Kyung Pyo liên tục trải qua những thay đổi về cân nặng, từ việc tăng cân đến giảm cân đột ngột. Anh đã khiến khán giả choáng váng khi lộ diện trên talk show với gương mặt phát tướng. Tuy nhiên, sau đó, Go Kyung Pyo đã quyết tâm giảm cân và trở lại với visual cuốn hút.

Ảnh 2

Ảnh 2

Sự nghiệp của Go Kyung Pyo

Go Kyung Pyo sinh năm 1990 và bắt đầu tham gia ngành giải trí từ khi mới 20 tuổi. Anh đã từng đảm nhận nhiều vai diễn ấn tượng và vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc nhờ thành công của các tác phẩm mà anh tham gia. Với sự nỗ lực và tài năng, Go Kyung Pyo đã trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trên toàn châu Á.

Ảnh 3

Ảnh 3