Sự thật về khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt quát Puka tại đám cưới đồng nghiệp

Sự thật về khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt quát Puka tại đám cưới đồng nghiệp

Khoảnh khắc đáng chú ý giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka tại đám cưới đồng nghiệp đang gây tranh cãi, nhưng liệu có phải chú rể thậm chí còn cãi lớn với vợ hay không? Tìm hiểu sự thật đằng sau những đoạn video tình cảm này

Puka quản Gin Tuấn Kiệt cứng nhắc đến mức Kiều Minh Tuấn cũng không nhịn được mà lên tiếng: "Như vậy thì khó sống á?"

Trong đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt diễn ra vào ngày 20/11 vừa qua, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục thu hút sự chú ý sau lễ cưới hoành tráng tại 3 địa điểm. Vợ chồng này liên tục thể hiện những động tác tình cảm khiến người hâm mộ rất hào hứng.

Trên những đoạn video về Puka - Gin Tuấn Kiệt được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng lại quan sát một khoảnh khắc khi nam ca sĩ Mần Rể Miền Tây giữ tay vợ mình, sau đó có vẻ mặt rất nghiêm túc, căng thẳng khi tìm thấy cô ở đám cưới của đồng nghiệp. Đoạn video này khiến một số người quan tâm trên mạng xã hội tỏ ra tò mò: "Tại sao Gin trông nghiêm túc, như muốn quát Puka vậy nhỉ?".

Tuy nhiên, nhiều người đã lên tiếng bênh vực nam nghệ sĩ, giải thích rằng có lẽ vì nhạc ồn ào tại buổi tiệc nên Gin Tuấn Kiệt buộc phải nói lớn chứ không phải quát vợ. Có người còn cho rằng đây là biểu hiện cho thấy anh "mê vợ", chỉ cần chút xa cô ấy là Gin đã chịu không nổi.

Chắc Puka đi lạc, Gin tìm không thấy nên mới thế thôi. Sau đó, cả hai còn cười nói mà không phải căng thẳng đâu.

Puka lấy chồng xong tự dưng trở thành em bé thích nhỉ?

Sau đoạn cười liền đó, làm sao có thể giận được chứ.

Trong hôn lễ của Phương Lan - Phan Đạt, "team qua đường" đã ghi lại hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 8x cũng chia sẻ về hành động đáng yêu của cả hai sau khi về chung một nhà: "Những cái ôm ngọt ngào". Cả hai đã liên tục nắm tay và không rời nhau trong suốt buổi cưới. Ngoài ra, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng thoải mái vui đùa sau khi rời lễ đường.

Sự thật về khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt quát Puka tại đám cưới đồng nghiệp

Puka - Gin Tuấn Kiệt dính như sam sau khi kết hôn