Sự thật về hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên chụp cùng 2 tú ông - một người trong cuộc lên tiếng làm rõ

Sự thật về hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên chụp cùng 2 tú ông - một người trong cuộc lên tiếng làm rõ

Người trong bức ảnh cùng Hoa hậu Thùy Tiên và tú ông Huỳnh Thanh Thuận lên tiếng để làm rõ thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội gần đây

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với việc chia sẻ hình ảnh cho rằng Hoa hậu Thùy Tiên đã chụp hình cùng hai người liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm. Cụ thể, trong bức ảnh cũ của Thùy Tiên, có sự xuất hiện của hai người đàn ông, trong đó có Huỳnh Thanh Thuận - người bị bắt vì tội môi giới mại dâm. Trong khi đó, người còn lại được mô tả là "tú ông" Lê Hoàng Long - đã bị bắt vì tội môi giới mại dâm vào tháng 9 năm trước.

Có những diễn biến mới trong vụ kiện đòi 1,5 tỷ đồng của hoa hậu Thùy Tiên: Hiện tòa đang lưu ý đánh giá và tạm ngừng phiên tòa phúc thẩm.

Tuy nhiên, gần đây trên trang cá nhân, một người được các diễn đàn mạng xã hội chú ý đến là "tú ông" Lê Hoàng Long đã nói rõ về vấn đề này. Theo ông ta, người này tên là N.H.Đ., không phải là "tú ông" Lê Hoàng Long mà mọi người đang trò chuyện về. Theo ông N.H.Đ., kể từ khi hình ảnh cũ chụp chung với Thùy Tiên bị đào lên và lan truyền các nội dung tiêu cực, công việc và cuộc sống của ông ta đã bị ảnh hưởng.

Ông N.H.Đ. đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung cách đây 4-5 năm, lúc đó có một buổi từ thiện nên họ chụp hình cùng nhau. Từ đó đến nay, ông và Huỳnh Thanh Thuận không làm việc chung. Trước khi nghe tin Huỳnh Thanh Thuận bị bắt, ông N.H.Đ. cho rằng "ai làm sai thì đã có pháp luật để xử lý đúng người đúng tội". Ông cũng khẳng định rằng những bài viết tiêu cực trên mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật.

Sự thật về hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên chụp cùng 2 tú ông - một người trong cuộc lên tiếng làm rõ

Tấm ảnh gây xôn xao MXH những ngày qua. N.H.Đ (bìa phải) là người bị hiểu lầm khi xuất hiện cùng khung hình với "tú ông"