Sự thật đằng sau trải nghiệm makeup artist Hàn Quốc của hot TikToker Việt

Sự thật đằng sau trải nghiệm makeup artist Hàn Quốc của hot TikToker Việt

Một hot TikToker Việt với tên gọi INLIL đã khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi chia sẻ trải nghiệm về dịch vụ của makeup artist nổi tiếng Hàn Quốc. Đoạn video thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng vô vàn lượt tương tác, bàn luận của cư dân mạng, đặc biệt là những phản ứng và ý kiến của người xem về kết quả trang điểm.

Phản ứng của cộng đồng mạng

Clip này hiện đã thu về gần 1 triệu lượt xem trên TikTok của chính chủ. Makeup look ngọt ngào, trong trẻo của Jang Wonyoung được đông đảo phái đẹp yêu thích.

Tuy nhiên, việc dưỡng, xử lý nền da gây bất ngờ vì chỉ được các thợ phụ xử lý chóng vánh trong 5 - 7 phút. Lớp nền này cũng bị nhận xét là dày cộp, không che phủ được khuyết điểm và nhanh trôi. Cũng vì bí bách mà sau gần 5 tiếng thì lớp nền bị mốc, bong tróc xung quanh phần mũi và mép qua cam thường.

Bên cạnh đó, ILNIL đã phải tự thay lại màu son vì cách đánh và sử dụng son bóng của chuyên viên trang điểm Hàn Quốc không phù hợp. Điều duy nhất cô nàng này ưng ý chính là layout mắt dù cũng chưa thực sự giống với hình mẫu mong muốn.

Đoạn video trải nghiệm hot makeup artist bên Hàn đang nhận được sự tương tác cao trên TikTok (Nguồn:_inlil)

Ý kiến của cộng đồng mạng

Một số bình luận của netizen:

- Makeup bên Hàn không đỉnh như các bạn nghĩ đâu, vì cơ bản da người Hàn trắng và ít khuyết điểm, thấy nhiều MUA Việt còn đỉnh hơn.

- Lớp nền chán quá, Việt Nam mình vẫn có nhiều người làm lớp nền còn căng bóng, che phủ khuyết điểm tốt hơn.

- Bỏ 5 triệu ra mà lớp nền chán quá, xử lý cảm giác bị thiếu chuyên nghiệp, còn lại tổng thể cũng khá xinh đúng chuẩn style Hàn Quốc.

Kết luận

Đoạn video trải nghiệm hot makeup artist bên Hàn đang nhận được sự tương tác cao trên TikTok, thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng vô vàn lượt tương tác, bàn luận của cư dân mạng. Phản ứng và ý kiến của người xem cho thấy sự chênh lệch giữa kỳ vọng và kết quả thực tế trong trải nghiệm makeup bên Hàn Quốc của INLIL. Điều này mở ra một cuộc thảo luận sôi nổi về tiêu chí đánh giá nhan sắc và vẻ đẹp trong ngành làm đẹp, cũng như sự đa dạng và phong phú trong cách trang điểm theo phong cách quốc gia.