Sự thật đằng sau câu chuyện 'Faker phiên bản gymer' thu về hàng trăm triệu mỗi đêm

Sự thật đằng sau câu chuyện 'Faker phiên bản gymer' thu về hàng trăm triệu mỗi đêm

Một nam streamer gây sốt cộng đồng LMHT với việc lợi dụng hình ảnh của Faker để kiếm tiền. Điều gì đang xảy ra sau màn cosplay gây tranh cãi này?

Bí ẩn người streamer 'Faker phiên bản gymer'

Một nam streamer đang khiến cộng đồng fan LMHT 'dậy sóng' với màn cosplay 'Faker phiên bản gymer'. Với gương mặt gần như y hệt 'Quỷ Vương', nam streamer này thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi vẻ 'bá đạo' và lối sống khỏe khoắn, tương tự như Faker.

Ảnh 1

Ảnh 1

Cuộc sống hậu trường của 'Faker 6 múi'

Đằng sau những khoản thu 'khủng' từ việc cosplay Faker, nam streamer này đã chia sẻ về cuộc sống hậu trường đầy bí ẩn. Từ việc tập luyện tại phòng gym đến những buổi livestream vui vẻ, anh đã thu về hàng trăm triệu mỗi đêm và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Ảnh 2

Ảnh 2

Sự tranh cãi xung quanh việc 'lợi dụng' hình ảnh của Faker

Mặc dù nhận được sự ủng hộ từ một số fan hâm mộ, nam streamer cũng đối mặt với những chỉ trích gay gắt về việc lợi dụng hình ảnh của Faker. Câu hỏi đặt ra là liệu việc này có vi phạm bản quyền hay không? Cũng như vai trò của T1 trong việc xử lý tình huống này là gì?

Ảnh 3

Ảnh 3

Tóm lại, sự thật đằng sau 'Faker phiên bản gymer' vẫn còn nhiều điều bí ẩn và đang là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng LMHT. Việc lợi dụng hình ảnh của một ngôi sao Esports đình đám như Faker cần được xem xét kỹ lưỡng và đề ra những giải pháp phù hợp.