Sự Tàn Nhẫn Của Thế Giới Showbiz: Câu Chuyện Tình Đầy Biến Cố Của Crush Và Joy (Red Velvet)

Sự Tàn Nhẫn Của Thế Giới Showbiz: Câu Chuyện Tình Đầy Biến Cố Của Crush Và Joy (Red Velvet)

Những biến cố mới đây của Crush - bạn trai Joy (Red Velvet) đã gieo rắc nghi vấn và hoài nghi trong cộng đồng mạng. Hãy cùng khám phá sự thật đằng sau những hành động bất ngờ này!

Bí Ẩn Đằng Sau Việc Ẩn Đen MV Và Bài Đăng Tình Yêu

Chiều 19/3 vừa qua, cơn sốt lan truyền khi Crush - bạn trai Joy (Red Velvet) bất ngờ xoá/ẩn mọi bài đăng liên quan đến Joy trên Instagram và đổi thumbnail của MV Mayday thành màu đen. Điều này khiến cộng đồng mạng đặt ra nhiều câu hỏi về tình trạng mối quan hệ giữa cả hai người. Joy và Crush công khai hẹn hò từ tháng 8/2021 và được nhiều người ủng hộ trước đó. Tuy nhiên, việc này đã thay đổi khi Crush 'vạ miệng' và gây tranh cãi trong dư luận.

Ảnh 1

Ảnh 1

Sự Đổi Thay Trong Mối Quan Hệ

Sau sự kiện gây chấn động trên, cả hai 'tình bể bình' trong MV Mayday trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Đây không phải lần đầu tiên showbiz Hàn gặp phải những câu chuyện tình cảm gay gắt của các ngôi sao nổi tiếng. Sự đơn phương của Crush đã khiến không ít người phải suy nghĩ và đặt câu hỏi về tương lai của họ. Netizen không ngừng đặt ra các giả thuyết và dự đoán về sự chia ly của cặp đôi.

Sự Phản Đối Của Người Hâm Mộ

Không ít fan của Red Velvet đã bày tỏ sự phản đối với hành động của Crush, cho rằng anh đã coi thường và xúc phạm bạn gái trên các phương tiện truyền thông. Việc Crush cười sau câu nói của đàn anh cũng khiến dư luận bức xúc và chỉ trích gay gắt. Sự kiện này đã tạo ra một làn sóng phản đối lớn từ cộng đồng mạng, đặt ra nhiều câu hỏi về tư duy và hành vi của các ngôi sao trong showbiz Hàn Quốc.

Ảnh 4

Ảnh 4

Video liên quan:

Crush - Joy MV Mayday

Crush - Joy MV Mayday